XEM CLIP:

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30’ tối nay tại số nhà 283, đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo những người chứng kiến, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy một tiếng động lớn, ngỡ động đất nên mọi người chạy ra ngoài xem thì phát hiện ngôi nhà 2 tầng ở số nhà trên đã đổ sập hoàn toàn.

{keywords}
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông nơi ngôi nhà bị đổ

Nguyên nhân được xác định do những ngày gần đây chủ ngôi nhà số 281 phá bỏ nhà cũ, khoan cọc, đào móng khiến ngôi nhà 283 bị nứt, nghiêng.

Trước khi xảy ra sự việc, chủ ngôi nhà 283 thấy mất an toàn đã chủ động sơ tán, di chuyển đồ đạc đến nơi khác, đến tối nay thì xảy ra sự cố trên.

{keywords}
Toàn bộ ngôi nhà đổ sập

“Ở trong nhà, chúng tôi nghe thấy tiếng rắc rắc rất to. Mấy người trong gia đình tôi lập tức chạy ra ngoài, chỉ ít phút sau, toàn bộ ngôi nhà bên cạnh đã đổ sập kèm theo tiếng động lớn như bom”, người hàng xóm kế bên kể lại.

{keywords}
Ngôi nhà đổ sập xuống phần đất đang thi công của số nhà 281

Cũng theo người dân, rất may sự cố xảy ra vào đêm tối nên không thiệt hại về người. Buổi ngày, ở ngôi nhà 281 có cả chục người đang thi công, hậu quả sẽ khó lường.

{keywords}
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem gây tắc đường cục bộ

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem làm giao thông tại tuyến đường Lê Hoàn bị ùn tắc cục bộ.

Đến 22 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Lê Dương

Sập nhà ở trung tâm Sài Gòn, 1 người chết

Sập nhà ở trung tâm Sài Gòn, 1 người chết

Tối nay, phần mái căn nhà 4 tầng trong hẻm đường Tôn Thất Tùng (quận 1, TP.HCM) bất ngờ đổ sập, khiến nam công nhân tử vong.