Ngày 7/12, Công an phường Sơn Kỳ phối hợp cùng Công an quận Tân Phú để mở rộng điều tra, xử lý về vụ ẩu đả đông người tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú.

Công an đang tập trung lấy lời khai của một số người, của bảo vệ Aeon Mall.

Bước đầu,  xác định được nguyên nhân đến vụ ẩu đả là do các bảo vệ không cho nhóm kinh doanh bán hàng đa cấp vào Aeon Mall tiếp cận khách hàng tại đây.

{keywords}
Công an làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến đông người tại Aeon Mall Tân Phú tối 6/12

 

Theo nguồn thông tin công an, gần đây một số nhóm kinh doanh bán hàng đa cấp tiếp cận khách hàng tại trung tâm thương mại Aeon Mall, gây mất trật tự.

20h30 tối 6/12 có nhóm có dấu hiệu kinh doanh, bán hàng đa cấp định vào Aeon Mall mời chào khách hàng. Ngay tại cổng B của Aeon Mall Tân Phú, lực lượng bảo vệ không cho vào nên dẫn đế cự cãi lớn tiếng rồi ẩu đả. 

Nhiều người khác có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại quay lại diễn biến, phát tán trên mạng xã hội. Những đoạn clip cho thấy, nhóm thanh niên nam nữ cầm cây, gậy, chổi…lao vào đánh nhau với một số bảo vệ.

Sau màn ẩu đả, nhiều bảo vệ kéo nhau đi nơi khác. Một số bảo vệ khác cố gắng vãn hồi trật tự. Nhưng nhóm thanh niên nam nữ vẫn tiếp tục gây ồn ào và họ cho rằng, một thành viên trong nhóm họ bị các bảo vệ đánh bị thương ở đầu.

Sau đó, trinh sát hình sự mặc thường phục đã có mặt, nổ nhiều phát súng chỉ thiên để trấn áp. Công an đã khống chế, mời một số người về trụ sở làm việc.

Ẩu đả đông người tại Aeon Mall Tân Phú, cảnh sát nổ súng trấn áp

Ẩu đả đông người tại Aeon Mall Tân Phú, cảnh sát nổ súng trấn áp

Vụ ẩu đả đông người tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, TP.HCM khiến hàng trăm người theo dõi. Khi có mặt, Cảnh sát hình sự đã nổ súng trấn áp.

Phước An