Chiều nay, ông Nguyễn Quang Khánh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết, bước đầu xác định Trần Phú Thọ (SN 1980, Phó phòng nghiệp vụ 3 của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam) tử vong là do đột quỵ.

“Sáng nay, Thọ đi làm sớm. 7h30, anh em cơ quan đi làm sau, lên mở cửa phòng thì phát hiện Thọ đã tử vong tại phòng lại việc ở tầng 4. Anh Thọ có sức khỏe yếu, anh Thọ tử vong do bệnh gì thì chưa rõ, nhưng nhiều khả năng do đột quỵ”, ông Khánh nói thêm.

{keywords}
Trụ sở Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam

Cũng theo ông Khánh, sau khi phát hiện anh Thọ tử vong tại phòng làm việc, cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đã đến khám nghiệm để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Thọ.

“Qua phối hợp giữa cơ quan, gia đình và phía công an xác định nhiều khả năng anh Thọ tử vong do đột quỵ. Đến trưa nay, gia đình và cơ quan đã đưa thi thể anh Thọ về nhà để lo hậu sự”, ông Khánh nói.

Theo Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, trước đó, anh Thọ không có dấu hiệu gì bất thường. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đề nghị được mang thi thể ông Thọ về an táng.

Trước đó, khoảng 7h sáng nay, một số nhân viên, cán bộ đến trụ sở Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam để làm việc thì phát hiện anh Trần Phú Thọ tử vong trong phòng làm việc.

Được biết, trước khi về công tác tại Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ Quảng Nam, ông Thọ là Bí thư huyện đoàn Đông Giang (Quảng Nam).

Phó phòng Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam tử vong tại trụ sở

Phó phòng Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam tử vong tại trụ sở

Nạn nhân là ông Trần Phú Thọ, Phó phòng nghiệp vụ 3 của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam.  

Lê Bằng