Ông Đỗ Quang Chiến - bố chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) ở phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên sáng nay cho biết, gia đình đã tìm thấy con ở trong Quảng Ngãi sau 3 ngày mất tích.

Ông Chiến kể, khoảng 11h20 ngày 19/7, gia đình nhận được cuộc gọi của một chủ quán ăn ở gần nhà máy lọc dầu Dung Quất (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) báo nhìn thấy một cô gái giống chị Huyền.

{keywords}
Chị Đỗ Thương Huyền

“Người chủ quán kể Huyền không có tiền, xin ở lại làm giúp việc. Tâm lý con tôi không ổn định nên chủ quán gặng hỏi thì con tôi nói bỏ nhà đi, có chồng và con trai 2 tuổi. Huyền đọc số điện thoại của tôi để bà chủ quán gọi báo tin”, ông Chiến nói.

Ngay sau khi nhận được tin, ông Chiến cùng người thân nhờ chủ quán chụp hình ảnh cung cấp cho gia đình. Ngay buổi trưa mẹ và chồng chị Huyền bay vào Quảng Ngãi.

Đến chiều tối qua gia đình đã tìm thấy chị Huyền. Tuy nhiên Huyền trong tình trạng hoảng loạn không nhận ra người thân. “Tôi nghe vợ và con rể gọi điện báo Huyền không nhận ra ai. Thấy con trai là con vội đẩy ra. Chỉ có bà chủ quán tiếp cận được con gái tôi”, ông Chiến tỏ ra lo lắng.

Thấy chị Huyền tâm lý không bình thường, người thân đưa chị đi khám thì chị được xác định bị rối loạn thần kinh. Ông Chiến không biết con gái đi vào Quảng Ngãi bằng phương tiện gì, có ai đưa vào hay không.  Huyền cũng không nhớ những gì đã diễn ra.

{keywords}
Chị Huyền điểu khiển xe máy rồi mất tích 

“Huyền cứ nói chỉ mong về nhà để thi tốt nghiệp với học cấp 3, chồng Huyền vào liền đẩy ra không cho đến gần. Huyền ôm chặt chủ quán khóc. Giờ gia đình mong sớm đưa con ra Hà Nội để đi bệnh viện chữa trị”, ông Chiến chia sẻ.

Anh Thành (chồng chị Huyền) cho biết, đến sáng nay vợ anh mới dần nhận ra mẹ đẻ. Anh đang cùng mẹ đưa vợ tiếp tục đi bệnh viện khám, sau đó sẽ về quê.

Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích, thấy xe máy ở bến Mỹ Đình

Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích, thấy xe máy ở bến Mỹ Đình

Sau 2 ngày mất tích, cơ quan công an tìm thấy xe của chị Huyền gửi trong khu vực bến xe Mỹ Đình, Hà Nội.

Nhị Tiến