Sở TT&TT Đà Nẵng chiều nay xác nhận, đã tìm được người đàn ông bôi nước bọt vào thực phẩm ở siêu thị. Người này tên T.N.H.T (SN 1987) bị tâm thần vừa ra bệnh viện tâm thần.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Quốc, Chủ tịch UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, phường đã phối hợp với cơ quan chức năng đóng cửa siêu thị mini V. đường Hoàng Diệu.

Theo ông Quốc, khoảng 14h chiều cùng ngày, phường tiếp nhận sự việc một người đàn ông (chưa xác định danh tính) có hành động "lạ" bên trong siêu thị.

{keywords}
Người đàn ông không đeo khẩu trang phun nước bọt vào các gói thực phẩm ở siêu thị

Theo hình ảnh camera, người này đi thẳng vào siêu thị và có những hành động phun, nhổ, bôi nước bọt vào các gói thực phẩm rồi để lại vị trí cũ.

Nhân viên làm việc tại đây phát hiện ra sự việc và thấy người này không đeo khẩu trang nên mời ra ngoài.

“Người này họ không nói gì từ khi vào quán cho đến lúc bị mời ra. Hiện chưa xác định được người đàn ông này là người Việt Nam hay người nước ngoài”, ông Quốc nói.

Chủ tịch phường Bình Thuận cho biết thêm, người này từ 20 đến 30 tuổi, mặc áo quần màu đen, đi dép lê và cắt tóc ngắn. Hiện nay, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 phường đã cho đóng cửa siêu thị.

Ai đã đến 20 điểm ở Đà Nẵng, Quảng Nam liên hệ y tế khẩn cấp

Ai đã đến 20 điểm ở Đà Nẵng, Quảng Nam liên hệ y tế khẩn cấp

Tối 28/7, Bộ Y tế ra thông báo khẩn đề nghị những ai đã đến 20 địa điểm sau ở Quảng Nam, Đà Nẵng cần có khai báo ý tế ngay.

Hồ Giáp