Ngày 31/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa phối hợp các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lim Huat Seng (51 tuổi, quốc tịch Singapore).

{keywords}
Cơ quan Công an khám nghiệm thi thể ông Lim Huat Seng. Ảnh: Công an

Cơ quan Công an khẳng định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lim Huat Seng là do bệnh lý nhồi máu cơ tim, không liên quan đến chủng virus corona.

Theo đó, hôm 27/1, ông Lim Huat Seng bay từ Singapore sang Việt Nam rồi đến nhà người quen ở ấp 4A, xã An Trường, huyện Càng Long và lưu trú tại đây.

Đến khoảng 7h30, ngày 30/1, ông Lim Huat Seng đi vệ sinh và bị bất tỉnh, được người thân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Càng Long.

{keywords}
Căn nhà nơi ông Lim Huat Seng tử vong. Ảnh: Công an cung cấp

Tuy nhiên, các bác sỹ xác định ông Lim Huat Seng đã tử vong trước đó. Theo cơ quan công an, hiện có một số thông tin cho rằng ông Lim Huat Seng chết do có liên quan đến bệnh viêm phổi virus corona. Đây là thông tin không chính xác, gây ảnh hoang mang trong dư luận nhân dân.  

Công dân Việt đầu tiên ở Trung Quốc nhiễm virus corona

Công dân Việt đầu tiên ở Trung Quốc nhiễm virus corona

 Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc cho biết, công dân này đang được điều trị tích cực tại bệnh viện số 5 (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc).

H.Thanh