Thông tin từ Công an phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) hôm nay cho biết, đang phối hợp với Công an TP làm rõ vụ việc anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, trú phường 2, là thợ xăm hình) bị một nhóm đối tượng hành hung sau khi chê bai khu du lịch (KDL) Quỷ Núi trên trang Facebook cá nhân.

{keywords}
Hình ảnh anh Nguyên bị đánh hội đồng

Theo trình báo của anh Nguyên, vào sáng 11/7, anh đăng tải lên Facebook cá nhân 2 tấm hình về KDL Quỷ Núi, kèm dòng trạng thái chê khu này.

Trưa cùng ngày, anh Nguyên nhận được cuộc điện thoại hẹn đến xăm hình. Khoảng 17h, một người đàn ông đến phòng xăm hình của anh Nguyên xưng là “anh em xã hội” của anh Phúc, Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (chủ đầu tư KDL Quỷ Núi).

Người đàn ông đe dọa, buộc anh Nguyên gỡ dòng trạng thái đã đăng trên Facebook và anh này đồng ý. Sau đó, người này mời anh Nguyên sang quán cà phê số 74 Phan Đình Phùng (phường 2) uống cà phê.

{keywords}
KDL Quỷ Núi 

Ở quán cà phê có 3 thanh niên ngồi chờ sẵn. Lúc này, người đàn ông yêu cầu anh Nguyên phải nói lời xin lỗi để quay video. Anh Nguyên không chấp nhận liền bị người đàn ông và 3 thanh niên lao vào hành hung rồi bỏ đi. Anh Nguyên bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an phường 2 đã đến quán cà phê lập biên bản ghi nhận vụ việc, trích xuất camera an ninh khu vực để truy tìm đối tượng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông vào nhà anh Nguyên yêu cầu gỡ bài viết và đánh tại quán cà phê là Phạm Đức Vượng, đang làm việc tại CLB Võ thuật Liên Minh, công ty CP Mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA thuộc Liên Minh Group.

Làm việc với công an, ông Vượng thừa nhận mình là người đã hành hung anh Nguyên. Ông Vượng khai, đánh anh Nguyên vì bức xúc việc anh này viết trên Facebook, có những lời lẽ xúc phạm Chủ tịch Liên Minh Group.

KDL Quỷ Núi thuộc quần thể du lịch Quỷ Núi - Suối Ma do Liên Minh Group xây dựng tại xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), khai trương vào ngày 6/7.

Ngay khi đi vào hoạt động, KDL Quỷ Núi gánh nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng vì cho rằng tạo mẫu các bức tượng gây phản cảm, không phù hợp với không gian du lịch của Đà Lạt.

Kỹ nghệ đẩy giá bán dâm lên đến chục ngàn USD mỗi lần

Kỹ nghệ đẩy giá bán dâm lên đến chục ngàn USD mỗi lần

Từ những vụ công an khám phá đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu, á hậu, hoa khôi… bán dâm, dần hé lộ kỹ nghệ chăn dắt, đẩy giá bán dâm.

Trùng Dương