- Cho rằng cô Ng. ngoại tình với chồng mình, một người phụ nữ đã kéo theo 3 người khác vào khuôn viên Trường Tiểu học Thủy Vân (thị xã Hương Thủy, TT-Huế) để đánh ghen khiến cô Ng. bị thương ở vùng mặt.

Ngày 2/12, cô Nguyễn Thị Thanh Loan – Hiệu trưởng Trường TH Thủy Vân (xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, TT-Huế) cho biết, trong trường vừa xảy ra một vụ xô xát giữa nhóm người ngoài trường với cô giáo L.T.N.Ng. (giáo viên dạy Tiếng Anh).

{keywords}

Trường Tiểu học Thủy Vân - nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 27/11, một nhóm người (gồm 3 nữ, 1 nam) đi vào khuôn viên trường để tìm gặp cô Ng.

Sau khi vào trường, nhóm người này đi thẳng vào phòng học lớp 4/1 – nơi cô Ng. đang đứng lớp giảng dạy. Nhóm người này lao vào xô xát, hành hung khiến cô Ng. bị xây xát khắp vùng mặt. Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên BGH nhà trường và các cơ quan chức năng liên quan.

Được biết, ngoài việc giảng dạy tại Trường Tiểu học Thủy Vân, cô giáo Ng. còn làm thêm ở một sân chơi tennis. Trong thời gian làm việc tại đây, cô Ng. có quen với một người đàn ông khiến vợ ông này nghi ngờ cô có quan hệ bất chính với chồng mình.

“Sau khi xảy ra vụ việc nhà trường đã tổ chức họp hội đồng và nhắc nhở cô Ng. Hiện cô Ng. đang nghỉ phép, nhà trường đã bố trí giáo viên dạy thay cho cô Ng.” – bà Loan thông tin thêm.

Quang Thành