- Nghi can Phạm Thế Anh, liên quan đến vụ sát hại 2 mẹ con, vừa được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một khu rừng tràm thuộc huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương, đến nay cơ quan này bước đầu làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ trọng án hai mẹ con bị sát hại dã man tại một nhà trọ ở KP.Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, chiều 14/11, người dân phát hiện mẹ con bà Đoàn Thị Lý (SN 1975) - chị Nguyễn Thị Thái Hà (SN 1996, quê Nam Định, tạm trú tỉnh Bình Dương) tử vong bất thường trong phòng trọ.

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Người đầu tiên phát hiện vụ việc là chồng sắp cưới của chị Hà. Chiều 14/11, anh này do không liên lạc được nên đã đến tận phòng trọ của vợ sắp cưới để tìm thì phát hiện sự việc kinh hoàng.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã xuống phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra. Công an ghi nhận, hai mẹ con bà Lý tử vong trong phòng trọ ở tầng một của dãy trọ gồm hai phòng.

Được biết, hai mẹ con bà Lý đều làm công nhân tại TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an bước đầu đưa đối tượng Phạm Thế Anh (SN 1975, quê Thanh Hóa, tạm trú tại Bình Dương) vào diện tình nghi số một. Nghi can này được xác định là có mối quan hệ tình cảm với bà Lý, hay tìm đến căn phòng trọ nói trên chơi và thi thoảng còn ngủ lại đây.

Khi xảy ra vụ án mạng, có người dân trình báo, trong chiều 14/11, họ thấy Thế Anh rời phòng trọ có dấu vết máu ở chân, biểu hiện khó hiểu. Tuy nhiên, lúc đó khu phòng trọ vẫn bình thường, nên không ai nghi ngờ.

Hiện trường công an còn ghi nhận, mất một xe gắn máy của chị Hà, được xác định là quà cưới mà bà Lý tặng con gái chuẩn bị về nhà chồng.

Xác định Thế Anh là nghi can nên công an tổ chức truy lùng. Tuy nhiên, Thế Anh đã rời khỏi nơi cư trú, đi đâu không ai rõ.

{keywords}
Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc. (Ảnh: Công an nhân dân)

Đến sáng 16/11, công an nhận được tin báo Thế Anh tử vong trong tư thế treo cổ tại khu rừng tràm thuộc huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Ngay trong buổi sáng, tổ công tác công an tỉnh Bình Dương đã lên đường đi Bình Phước để tìm hiểu vụ việc.

Theo người nhà của Thế Anh, trong chiều 14/11, nghi can có nhắn tin cho em gái ruột với nội dung sẽ tự vẫn vì đã giết người. Người nhà tìm kiếm thì phát hiện thi thể của Thế Anh trong khu rừng Tràm như nói trên.

Từ những bước điều tra ban đầu, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đưa ra nhận định, nghi can Thế Anh là kẻ sát hại mẹ con bà Lý - chị Hà. Sau đó, nghi can này đã tìm đến khu vực vắng vẻ để tự sát...

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Anh Sinh