Nhiều lần gọi cửa tiệm cắt tóc nhưng không thấy ai bên trong trả lời nên mọi người phá cửa xông vào thì kinh hoàng phát hiện chị Tr. đã tử vong, chồng chị là anh H. người đầy máu, nhiều thương tích nặng.

{keywords}

Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 22/2, Công an huyện Chơn Thành đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước làm rõ vụ án xảy ra tại tiệm cắt tóc trên quốc lộ 14 thuộc ấp 2, xã Minh Lập (huyện Chơn Thành).

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là vụ án giết người rồi tự sát do Nguyễn Quốc H. (31 tuổi, người địa phương) gây ra, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị H.Tr (25 tuổi, vợ H.).

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/2, người thân của anh H. gọi điện thoại nhiều lần những không liên lạc được nên đến tiệm cắt tóc tìm. Dù cửa khóa trong nhưng vẫn không thấy ai trả lời, thấy bất thường nên mọi người phá cửa xông vào thì kinh hoàng phát hiện, chị Tr. đã chết, sát bên, anh H. nằm trên võng bị nhiều thương tích, trên người đầy máu. Sự việc sau đó được cấp báo đến Công an địa phương.

Có mặt tại hiện trường, Công an xác định chị Tr. đã chết trước đó, còn H. bị thương nên đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Qua điều tra ban đầu cho thấy, trên người chị Tr. không có vết thương hở, còn H. có vết thương hở ở vùng bụng, tay, máu ra nhiều. Sau một ngày cấp cứu, hiện anh H. đã qua cơn nguy kịch.

Công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát còn tìm thấy 6 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh H. để lại với các nội dung xin lỗi mẹ ruột, con nhỏ. Trong đó cũng có lá thư thể hiện sự chán nản và H. cho rằng do mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm và la mắng con rể.

Theo người dân ngụ gần tiệm tóc của hai vợ chồng, anh H. và Tr. cưới nhau được hơn 3 năm nay và đã có một con nhỏ hơn 2 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, đứa con nhỏ được gửi ông bà nội chăm sóc. Thời gian gần đây, vợ chồng H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ án.

(Theo Dân trí)