Sáng 29/9, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ án cha giết con ở huyện Ea H'leo.

Qua điều tra ban đầu, ngày 27/9, Phùng Quốc A. (SN 1990, trú xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo) đến nhà ba mẹ vợ để dẫn con gái (3 tuổi) đi chơi. Tuy nhiên, gia đình vợ không đồng ý nên xảy ra cãi nhau.

Sau đó, A. lén lút dẫn con gái vào một chòi rẫy ở xã Ea H'leo để chơi. Đến chiều cùng ngày, vợ của A. và người thân đến chòi rẫy để tìm, dẫn cháu bé về.

Tại đây, A. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với những người này và khoá trái cửa, không cho vợ vào.

Ít phút sau đó, người thân bên vợ của A. leo lên mái nhà để lấy ngói chui vào bên trong nhà thì nghe tiếng khóc thảm thiết của cháu bé.

Sau khi mở được cửa, người thân phát hiện A. nằm chết trên nền đất, còn cháu bé trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân A. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định A. sau khi đâm nhiều nhát dao vào con ruột rồi dùng chính con dao ấy cứa cổ tự tử.

Nguyên nhân đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Nghi phạm giết người ở Nghệ An tử vong sau khi bị bắt

Nghi phạm giết người ở Nghệ An tử vong sau khi bị bắt

Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, Nghệ An) Lô Văn Tùng cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong.

Trùng Dương