- Gia đình và hàng xóm cho hay anh Q. sống rất hiền lành, ít nói. Trước khi xảy ra sự việc, đôi vợ chồng thường xuyên có những mâu thuẫn. Tuy thế, chẳng ai ngờ được hôn nhân của họ lại có kết cục như thế.

Chồng bị đâm chết, vợ uống thuốc ngủ tự tử trong khách sạn

Sáng sớm, lễ tân khách sạn hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông cố thoát ra khỏi phòng với một vết đâm ở bụng. Trong phòng, một phụ nữ nằm bất động, xung quanh nhiều vỉ thuốc ngủ vương vãi.

Bi kịch bất ngờ

Trưa 5/11, căn nhà nhỏ ở xóm 12, xã Hương Giang (Hương Khê, Hà Tĩnh) bao trùm nỗi tang thương.

Anh Nguyễn Ngọc Q. (SN 1990) là con thứ 4 của vợ chồng ông Nguyễn Trọng H. và bà Nguyễn Thị L. Bà L. không giữ được bình tĩnh khi quan tài con trai di chuyển từ ngõ vào trong nhà.

 {keywords}

Rất đông người dân địa phương đổ về nhà nạn nhân sau khi xảy ra bi kịch.

Ngồi bên quan tài con trai, người mẹ già than khóc: “Răng mà đau đớn vậy con ơi! Con đi rồi mẹ biết sống với ai. Sắp cưới chồng cho em gái con rồi, giờ con đi như thế này mẹ phải làm sao”.

Anh Q. và chị H. kết hôn từ 4 năm trước và đã có với nhau 2 con gái 3 tuổi và hơn 1 tuổi. Đến với nhau qua sự mai mối của một người bạn.

Công việc của Nguyễn Ngọc Q. hằng ngày đi xây, phụ hồ, rồi bốc tràm keo. Hiện nay, anh Q. còn làm công việc nuôi tôm cho một công ty dưới TP. Hà Tĩnh. 

“Em tôi đi nuôi tôm dưới thành phố được khoảng 3 tháng. Thỉnh thoảng về nhà. Sáng nghe tin em trai bị giết chết mới biết là em về đây”, chị gái Q. khóc mếu, chia sẻ với PV.

Người vợ để lại thư tuyệt mệnh!

Chiều 5/11, trong khi thi thể anh Q. đã được bàn giao cho người nhà làm mai táng, thì người vợ vẫn đang được cấp cứu tại BVĐK huyện Hương Khê.

Bác sỹ Phạm Mạnh Hà, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu cho hay, thời điểm nhập viện, chị H. gần như hôn mê do uống thuốc ngủ quá liều. Các bác sỹ đã phải tiến hành xổ ruột, xử lý. Hiện chị H. đã qua cơn nguy kịch.

{keywords}

Chiều 5/11, chị H. vẫn đang được chăm sóc tại Khoa Hổi sức cấp cứu, BVĐK Hương Khê.

Theo bà con hàng xóm, trước khi xảy ra vụ án, đôi vợ chồng trẻ thỉnh thoảng vẫn va chạm, thậm chí chị H. đã nhiều lần đánh chồng.

“Vợ chồng nhà nó không có mâu thuẫn gì lớn, chỉ là hai đứa tuổi còn ít, bồng bột nên mới ly thân thôi. Trước đó, chúng bỏ nhau, đòi li hôn một lần rồi. Sau đó H. rút đơn về sau sự hòa giải của gia đình”, một hàng xóm sống cạnh nhà nạn nhân cho biết.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Cường, Giám đốc khách sạn H.N cho biết, lúc phát hiện sự việc, các nhân viên khách sạn có thấy một lá thư tuyệt mệnh của người vợ để lại. Hiện công an đang làm rõ nội dung trong bức thư này.

Hiện công an địa phương đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Thiện Lương

TIN BÀI KHÁC