Sáng 25/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ 63 đối tượng giang hồ cộm cán từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy tìm một nhóm giang hồ để thanh toán.

Theo tài liệu của trinh sát, nhóm giang hồ này được quy động từ nhiều băng nhóm có số má ở huyện Cái Bè. Chiều tối 24/3, 63 tên thuê 2 xe khách loại 30 chỗ ngồi đến huyện Cai Lậy để "xử" nhóm do một kẻ tên Cưng cầm đầu. Sau khi xuống xe, cả nhóm xuống một quán nhậu chờ.

{keywords}

{keywords}

Một số đối tượng bị bắt.

Sau đó, bọn chúng thuê 2 xe khác để đi tiếp thì bị hàng chục trinh sát hình sự thuộc Phòng CSHS tỉnh Tiền Giang bí mật bám theo. Đến gần trụ sở Công an huyện Cai Lậy, trinh sát đã nổ súng áp đảo, buộc tài xế 2 xe phải dừng lại.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cai Lậy và Công an thị xã Cai Lậy cũng phối hợp kịp thời khống chế toàn bộ 63 đối tượng. Khám xét khẩn cấp trên xe, trinh sát thu giữ hàng chục dao tự chế, mã tấu…

Theo nguồn tin của phóng viên, nhóm ở huyện Cái Bè do tên T. “mướp” nhờ đến giải quyết mâu thuẫn với nhóm của Cưng. Ngoài ra, một ô tô 4 chỗ chở “đại ca” đã chạy thoát.

(Theo Người lao động)