- Người đàn ông nằm bất động nhiều giờ dưới gốc cây, cụ bà 70 tuổi đi xe máy trên phố, bỗng dưng ngất xỉu và tử vong ngay sau đó.

Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) sáng nay cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 3h chiều 3/6 tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh.

Theo bà Dung, vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông gục bên gốc cây nhiều giờ, đến gần thì thấy người đàn ông đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

{keywords}
Ảnh: Facebook

“Trên tay của nạn nhân có xăm dãy số 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể”, bà Dung thông tin.

Cũng theo bà, nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể là do nắng nóng.

“Tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Trong ngày hôm nay, nếu người thân không đến nhận thi thể, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục, đưa nạn nhân đi an táng”, bà Dung nói thêm.

Khoảng 9h, sáng nay, người phụ nữ khoảng 70 tuổi đi xe máy đến khu vực giữa phố Xã Đàn, bỗng dưng ngất xỉu và đột quỵ giữa đường.

{keywords}
Đoạn đường nơi người phụ nữ tử vong. Ảnh: Trần Thường

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, người phụ nữ đi xe máy hướng Xã Đàn ra Ô Chợ Dừa. Khi đến khu vực đoạn giữa phố Xã Đàn (trước cửa nhà số 326), bỗng dưng cụ có biểu hiện chóng mặt, bà ghé vào bên đường rồi gục xuống.

Người dân quanh đó đã nhanh chóng sơ cứu và gọi cấp cứu, tuy nhiên sau ít phút  nạn nhân đã tắt thở.

{keywords}

Người dân cho biết trên giỏ xe máy của bà vẫn còn nguyên một túi đá lạnh vừa đi mua về, rất có thể thời tiết nắng nóng là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng.

Đến 10h40, lực lượng chức năng cùng gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tang lễ BV Bạch Mai.

Say ngủ dưới hầm mát lịm khi mặt đất nóng 57 độ

Say ngủ dưới hầm mát lịm khi mặt đất nóng 57 độ

Giấc ngủ trưa quý giá dưới hầm đường bộ giúp đôi vợ chồng công nhân có sức làm việc những ngày nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội.

Nóng chảy nhựa, đường vắng đìu hiu

Nóng chảy nhựa, đường vắng đìu hiu

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc bước sang ngày thứ 3 của đợt nắng nóng kỷ lục với nhiệt độ trên 40 độ C, ngoài trời 45-50 độ.

Đổ ra đồng làm đêm tránh nắng cháy da thịt

Đổ ra đồng làm đêm tránh nắng cháy da thịt

Nắng nóng bao phủ các tỉnh phía Bắc và miền Trung. Để tránh nắng cháy da thịt, nhiều người dân Hà Tĩnh, Quảng Ninh ra đồng vào ban đêm.

Nóng kỷ lục, xuống biển giải nhiệt bị nghẹt thở ở Sầm Sơn

Nóng kỷ lục, xuống biển giải nhiệt bị nghẹt thở ở Sầm Sơn

Chiều tối nay, người dân đổ dồn ra các bãi biển Sầm Sơn, Cửa Lò, Đồ Sơn tắm giải nhiệt sau một ngày nắng nóng kinh hoàng.

Nóng thiêu đốt, dân liều mình chui rào, vượt tường tắm hồ Tây

Nóng thiêu đốt, dân liều mình chui rào, vượt tường tắm hồ Tây

Hà Nội nắng nóng đỉnh điểm, hàng trăm người dân dồn về các hồ nước lớn để bơi lội giải nhiệt.

Nhị Tiến -  Trần Thường