Sau hơn 10 ngày được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nạn nhân Hồng vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ truy sát.

Trước đó, vào khoảng 22h, ngày 5/11, xảy ra một vụ truy sát nhau trước số nhà 281-283 đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn xã Triều Khúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo lời kể của anh Tuấn Cường, trú ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, vào khoảng thời gian trên, người nhà anh là cháu Hoàng Đức Hồng (14 tuổi) đang ngủ thì có bạn rủ ra khu vực 281 Nguyễn Xiển.

Khi ra đến nơi, chưa định hình được sự việc gì thì Hồng bị khoảng 10 đối tượng dùng hung khí truy đuổi.

“Em tôi quỳ xuống van xin nhưng chúng không buông tha, còn đứa bạn của em thì chạy kịp. Chúng mất hết nhân tính, dùng hung khí tuýp sắt và cầm dao kiếm chém em tôi liên tục vào đầu gây ra vỡ sọ não và 1 vết chém dài khoảng 20cm ...” anh Cường bức xúc kể.

Cũng theo người nhà nạn nhân, sau vụ truy sát, các đối tượng tiếp tục đập phá xe máy và lấy đi của nạn nhân một chiếc điện thoại.

{keywords}

Nạn nhân Hồng đang được điều trị tại bệnh viện

Ngày 17/11, chúng tôi tìm đến bệnh viện 103 – nơi nạn nhân đang được điều trị. Sau hơn 10 ngày, sức khỏe nạn nhân Hồng tuy đã qua cơn nguy hiểm nhưng tinh thần vẫn rất hoảng loạn, lo sợ.

Nhớ lại giây phút đối mặt với các đối tượng hành hung mình, Hồng kể: “Lúc em đang nằm thiu thiu ngủ thì bạn em (tên Yên làm ở quán 281) đến gọi đi ra Nguyễn Xiển có việc.

Khi ra đến hàng ăn ở địa chỉ 283-281 thì có khoảng 10 thanh niên cầm tuýp sắt và gậy gộc truy đuổi cả hai chúng em.

Ngay lúc này đứa bạn chạy được, còn em thì bị khụy ngã nên bị bon chúng hành hung tập thể. Tuy đã gượng dậy được một lần nhưng chúng vẫn không buông tha”.

Nói về nguyên nhân sự việc, Hồng khẳng định: “Khi được bạn rủ ra hàng, em không hề được biết ra đó để đánh nhau, những người ở đây em cũng không quen biết ai”.

Hồng đau đớn kể tiếp: “Sau khi được đưa vào viện cấp cứu, các bạn của em có cho biết, ở địa chỉ 281 và 283 đều là hàng bán các món về gà, có sự cạnh tranh nhau.

Đứa bạn em có làm ở một trong 2 cửa hàng này. Hôm xảy ra sự việc giữa hai bên có xô xát, sau đó bạn em về gọi ra nhưng em khẳng định không biết trước sự việc”.

Hồng cũng cho biết thêm, tuy bị đánh rất đau và phải đi cấp cứu, nhưng trong sự việc này, Hồng vẫn còn nhớ mặt một số đối tượng đã hành hung mình.

Theo bệnh án, bệnh nhân Hoàng Đức Hồng bị vết chém khoảng 20cm chiều sâu sát với xương sọ, mắt bị bầm dập, tụ máu mắt. Hiện bệnh nhân đang có biểu hiện nôn ra máu…

Cùng ngày chúng tôi cũng trở lại địa điểm xảy ra vụ việc, một người quản lý của quán ăn 283 cho biết, có biết sự việc nhưng tối hôm xảy ra sự việc thì tại quán này đã đóng cửa.

{keywords}

Nơi xảy ra sự việc

Trong khi đó, một nhân viên quản lý tại cửa hàng ăn tại địa chỉ 281 cũng xác nhận có sự việc và người nắm được cụ thể là chủ cửa hàng, rồi nhân viên này hẹn chúng tôi đến tối quay lại để gặp ông chủ nhà hàng.

Liên quan đến vụ việc, một đại diện Công an huyện Thanh Trì xác nhận, vụ việc xảy ra vào tối 5/11, có 2 đối tượng liên quan đã đến cơ quan công an trình diện.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do có sự tranh giành chỗ để xe.

Tuy nhiên, vị đại diện cho cơ quan điều tra cũng cho biết thêm, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ