- Sau khi lên trụ sở công an huyện làm việc, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu và được chẩn đoán bị chấn động não.

Sáng nay, một lãnh đạo Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho biết, đang xác minh thông tin người dân tố công an huyện đánh nam thanh niên tại trụ sở khi đến làm việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Công Chí (21 tuổi, trú xã Ia Le, huyện Chư Pưh).

Theo đơn tố cáo, khoảng 21g ngày 28/2, anh Chí chạy xe máy chở chị Trần Thị Thu Nhi (trú xã Ia Phang) đi chơi thì bị tổ tuần tra của Công an thị trấn Nhơn Hòa chặn xe, kiểm tra giấy tờ.

Sau khi kiểm tra, tổ tuần tra thu giữ giấy tờ xe, mời anh Chí cùng chị Nhi về trụ sở làm việc. Anh Chí không đồng ý, yêu cầu tổ tuần tra lập biên bản tại chỗ nhưng phía công an không lập biên bản.

{keywords}
Hình ảnh anh Chí (áo trắng) nằm gục trên bàn tại trụ sở công an (ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp)

Anh Chí cùng chị Nhi sau đó đến trụ sở công an huyện trình báo về việc bị công an thị trấn thu giữ giấy tờ xe. Tại đây, cán bộ trực ban là thiếu tá Nguyễn Quang Định và thiếu úy Nguyễn Thiên Sơn làm việc với anh Chí, chị Nhi.

Cũng theo tố cáo, sau khi làm việc xong, các cán bộ yêu cầu anh Chí ký vào biên bản trình báo nhưng anh Chí không đồng ý thì bị công an đánh. Thấy vậy, chị Nhi lấy điện thoại gọi báo cho cha anh Chí biết đến giải quyết.

Anh Chí sau đó ra về, đến sáng ngày 1/3, anh Chí được người nhà đưa đến BV đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu và được chẩn đoán bị chấn động não.

Còn phía công an thị trấn Nhơn Hòa cho biết, tối 28/2, tổ tuần tra của công an thị trấn đi làm nhiệm vụ theo kế hoạch. Lúc này tổ công tác phát hiện anh Chí cùng chị Nhi đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Tổ tuần tra yêu cầu anh Chí dừng xe kiểm tra, tuy nhiên, nam thanh niên không chấp hành mà còn chửi bới tổ công tác. Sau đó, anh Chí xuất trình giấy tờ và yêu cầu tổ tuần tra lập biên bản tại chỗ.

Tổ công tác đã giải thích, mời anh Chí về cơ quan làm việc vì không mang theo biên bản. Tuy nhiên, anh Chí không đồng ý và có những lời lẽ xúc phạm tổ tuần tra. Sau đó, anh Chí đến công an huyện trình báo sự việc... 

Tình tiết mới vụ công an đi xe biển giả gây tai nạn chết người

Tình tiết mới vụ công an đi xe biển giả gây tai nạn chết người

Chiếc ô tô do Thượng úy Phạm Cao Hoàng điều khiển gây tai nạn chết người được mượn của người khác và hết hạn kiểm định từ tháng 3/2017.    

Kỷ luật Phó GĐ Sở, Thượng tá Công an tỉnh Bắc Kạn

Kỷ luật Phó GĐ Sở, Thượng tá Công an tỉnh Bắc Kạn

UBKT Tỉnh ủy Bắc Kạn quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nông Thế Diễn và Thượng tá Trần Minh Tâm, Phó Trưởng phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bắc Kạn.

Giám đốc Công an Nghệ An yêu cầu xử nghiêm 13 người đốt pháo bị thương

Giám đốc Công an Nghệ An yêu cầu xử nghiêm 13 người đốt pháo bị thương

Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu xử nghiêm 13 người bị thương do đốt pháo nổ trong dịp Tết Mậu Tuất.

Dựng rạp giữa quốc lộ yêu cầu làm rõ vụ công an tông chết người

Dựng rạp giữa quốc lộ yêu cầu làm rõ vụ công an tông chết người

Người dân ở Can Lộc, Hà Tĩnh dựng rạp giữa quốc lộ yêu cầu đưa cán bộ công an tỉnh đeo biển sổ giả tông chết người ra hiện trường. 

Một chiến sĩ công an hy sinh ngày mùng 2 Tết

Một chiến sĩ công an hy sinh ngày mùng 2 Tết

Đối tượng bị truy bắt đã dùng kíp nổ chống trả quyết liệt, làm Trung úy Lưu Minh Thức bị thương, vết thương quá nặng Trung uý Thức đã hi sinh trên đường đi cấp cứu.

Trùng Dương