Thông tin với VietNamNet trưa nay, một lãnh đạo UBND xã Lộc Vĩnh cho biết, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của một nam sinh tử vong do đuối nước trên địa bàn.

{keywords}

Khu vực hố sâu công trình khiến nam sinh nghèo đuối nước tử vong.

Nam sinh xấu số là em P.L.P.T. (17 tuổi, trú thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh), là học sinh lớp 11 trường THPT Thừa Lưu.

Lãnh đạo xã Lộc Vĩnh cho biết, sáng 12/9, em T. lội bộ ra khu vực cánh đồng đang thi công một số hạng mục thuộc hạ tầng Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô để đánh bắt cá.

Thời điểm trên, khu vực này đã được đơn vị thi công treo biển và kéo dây cảnh báo nguy hiểm.

Tuy nhiên, mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 5 khiến khu vực này ngập sâu, em T. không may bị trượt chân, rơi xuống hố nước sâu của công trình.

“Đến khoảng 10h30 trưa nay, lực lượng chức năng và chính quyền đã tìm thấy thi thể em T. dưới hố nước. Thi thể của T. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự”, lãnh đạo xã Lộc Vĩnh cho biết.

Được biết, T. là con kế út trong gia đình đông con, hộ nghèo của xã Lộc Vĩnh.

Sau khi sự việc xảy ra, một số nhà hảo tâm đã quyên góp giúp đỡ gia đình em T. Đại diện đơn vị thi công công trường tại khu vực xảy ra tai nạn cũng hỗ trợ bước đầu để lo hậu sự cho nam sinh xấu số.

Quang Thành

Mưa lớn, quốc lộ và nhà dân ở Hà Tĩnh ngập sâu

Mưa lớn, quốc lộ và nhà dân ở Hà Tĩnh ngập sâu

Mưa lớn từ tối qua đến sáng nay khiến quốc lộ 1A và một số nhà dân ở phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh ngập sâu, gây ách tách giao thông cục bộ.