Sau phản ánh của VietNamNet về việc hàng loạt quán bar trá hình hoạt động rầm rộ ở Bình Dương, Công an TP Thủ Dầu Một đã ra quân xử lý và phát hiện nhiều sai phạm.

{keywords}
Công an kiểm tra quán bar Central, phát hiện nhiều khách dương tính với ma túy

Theo đó, lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một đã tiến hành kiểm tra hành chính hoạt động của cơ sở kinh doanh vũ trường Đại Vương Triều (Central) trên đường 30 Tháng 4 (thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một).

Tại thời điểm kiểm tra, quán Central có gần 60 nhân viên đang phục vụ hơn 80 khách trong nước và nước ngoài, hoạt động quá giờ theo quy định.

Cơ sở này không xuất trình được hồ sơ có liên quan đến hoạt động kinh doanh, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của các loại hàng hóa phục vụ kinh doanh.

Qua test nhanh, công an còn phát hiện 6 thanh niên nam nữ dương tính với chất ma túy.

{keywords}
6 thanh niên nam nữ dương tính với ma túy bị phát hiện trong quán bar Central

Trước đó, sáng 1/1, công an cũng kiểm tra hành chính quán bar Human trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này cũng đang hoạt động quá giờ quy định, không xuất trình được hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh, hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của các loại hàng hóa.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Hàng loạt quán bar trá hình mọc như "nấm" ở Bình Dương

Hàng loạt quán bar trá hình mọc như "nấm" ở Bình Dương

Sau một thời gian bị lực lượng chức năng ráo riết xử lý buộc phải đóng cửa thì những tháng cuối năm, hàng loạt quán bar “đội lốt” dịch vụ ăn uống lại mọc lên tràn lan ở Bình Dương.

Xuân An