Thông tin từ UBND TP Thuận An (Bình Dương) chiều nay (7/6) cho hay, cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa một công ty nơi có người mắc Covid-19, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

{keywords}
Lối vào Công ty TICO ở phường An Phú, TP Thuận An bị phong tỏa

Theo đó, trường hợp dương tính này là nam công nhân tên N.M.N.(ngụ Q.11, TP.HCM), đang làm việc cho chi nhánh Công ty Cổ phần TICO tại phường An Phú, TP Thuận An.

Trước đó, người này đã được đưa đi cách ly tập trung tại TP.HCM, đến sáng 7/6 thì có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi nhận tin báo về ca mắc bệnh này, cơ quan chức năng TP Thuận An đã tiến hành phong tỏa Công ty TICO cùng một đoạn đường khoảng 300m dẫn vào công ty này ở phường An Phú.

Trong sáng cùng ngày, ngành y tế cũng đã lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp từng tiếp xúc với nam công nhân này.

Vào sáng nay, CDC Bình Dương cũng thông báo 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới. Trường hợp mắc mới này là một nữ nhân viên bất động sản, liên quan đến chùm ca bệnh tại Công ty sản xuất và thương mại Phúc Đạt (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Bốn ca mắc Covid-19 từng ở làm việc tại Bình Dương, 17 địa điểm bị phong tỏa

Bốn ca mắc Covid-19 từng ở làm việc tại Bình Dương, 17 địa điểm bị phong tỏa

Bốn ca mắc Covid-19 ở TP.HCM từng sống và làm việc tại Bình Dương đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. 17 địa điểm đã bị phong tỏa để thực hiện biện pháp chống dịch.

Xuân An