Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Kiệt (19 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) để điều tra vì liên quan vụ cháy tại công ty TNHH Việt Như Ý (huyện Cái Bè) hôm 26/4.

{keywords}
Nghi can Kiệt tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Theo điều tra ban đầu, Kiệt là công nhân của công ty Việt Như Ý. Kiệt thừa nhận gây ra vụ cháy tại công ty vào ngày 26/4. Nguyên nhân là do tính khí bốc đồng, muốn thể hiện bản thân theo cách không giống ai nên bật lửa đốt sản phẩm của công ty "xem có cháy không", hậu quả lửa lan mạnh, gây cháy lớn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại tài sản hàng chục tỷ đồng.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Như VietNamNet đưa tin, khoảng 3h30 hôm 26/4, người dân phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ nhà kho của công ty Việt Như Ý - chuyên sản xuất bao bì may mặc.

Mọi người tri hô và đến chữa cháy nhưng bất thành, ngọn lửa ngày càng lan rộng. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Tiền Giang điều 7 xe chữa cháy. Công an tỉnh Đồng Tháp điều 2 xe đến hỗ trợ chi viện.

{keywords}
 
{keywords}
Vụ cháy gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng

Đến 9h cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Toàn bộ tài sản trong nhà kho của công ty rộng khoảng 3.000m2 bị cháy hoàn toàn.

Cháy dữ dội kho hàng, cột khói bốc ngùn ngụt đen kịt 1 vùng

Cháy dữ dội kho hàng, cột khói bốc ngùn ngụt đen kịt 1 vùng

Đám cháy bùng phát dữ dội từ kho hàng của công ty ở Tiền Giang vào sáng nay. Cột khói bốc lên ngùn ngụt, đen kịt cả một vùng. 

Thiện Chí