Đến 13h chiều nay, các lực lượng chức năng huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) vẫn đang tích cực tìm kiếm anh Nguyễn Văn Nguyện (SN 1992; quê xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 18h ngày 10/10, anh Nguyện cùng 3 thanh niên khác đi xe máy lên khu vực vườn ươm thuộc thôn Đông Sơn (xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang) để bắt kỳ nhông.

{keywords}
Các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả

Khoảng 22h cùng ngày, mọi người ra về. Trong lúc bơi qua dòng nước chảy trước vườn ươm thì anh Nguyện bị nước cuốn trôi.

Ngay lập tức những người còn lại thông báo các lực lượng chức năng hỗ trợ.  Hàng trăm người gồm các lực lượng triển khai tìm kiếm nhưng do nước ngập sâu, chảy mạnh nên đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả.

Đến thời điểm này, tại Đà Nẵng đang có mưa lớn khi ảnh hưởng của cơn bão số 6. Mực nước ở các ao hồ, sông suối dâng cao. Nhiều khu vực ở vùng ngoại ô cũng bị ngập sâu. Chính quyền địa phương cảnh báo người dân hạn chế đi lại những nơi nguy hiểm.

Quảng Nam: 2 vợ chồng bị nước lũ cuốn tử vong

Trưa nay, UBND thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai vợ chồng ở địa phương bị nước lũ cuốn trôi.

Theo đó, lúc 16h chiều 10/10, hai vợ chồng anh L.T.Q (SN 1994) và chị L.T.H.S (SN 1997, trú thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) đi đám cưới ở xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên).

{keywords}
Đường ĐT609B nơi 2 vợ chồng anh Q. và chị S. bị nước lũ cuốn trôi

Sau khi đi ăn cưới trở về, khi đi qua đoạn đường ĐT609B thuộc xã Đại Hoà (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) hai vợ chồng anh Q. không may bị nước lũ cuốn trôi.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng phối hợp cùng người dân tìm kiếm 2 nạn nhân.

Hiện thi thể của chị S. đã được tìm thấy. Khoảng 10h30 cùng ngày, thi thể anh Q. được tìm thấy cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 50m. 

Hồ Giáp - Lê Bằng

Cùng em rể ra đập đánh cá, người đàn ông bị nước cuốn mất tích

Cùng em rể ra đập đánh cá, người đàn ông bị nước cuốn mất tích

Ra đập Đồng Nghệ đánh cá cùng em rể, người đàn ông 40 tuổi ở Đà Nẵng bị nước cuốn trôi, mất tích.