- Trong ngày 15/8, do ảnh hưởng thời tiết xấu tại TP.HCM, hai chuyến bay của VietJet từ Đà Nẵng và Hà Nội (VJ8395 và VJ8669) đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã phải chuyển hướng đến sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).

Chiều tối 15/8, do mưa lớn tại TP.HCM, 14 chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất đã phải chuyển hướng, trong đó có 13 chuyến nội địa và một chuyến quốc tế. 

Một số chuyến cũng bị chậm khởi hành và thay đổi lịch bay, nhất là một số chuyến xuất phát từ sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và những chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Phần lớn máy bay không hạ cánh được và phải bay vòng, đỗ tại sân bay khác rồi trở lại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Trong đó có hai chuyến bay của VietJet từ Đà Nẵng và Hà Nội đến TP.HCM phải chuyển hướng đến sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa). 

Thông tin từ Hãng hàng không VietJet cho biết, sau khi thời tiết tốt hơn, VietJet đã tiếp tục đưa khách từ sân bay Cam Ranh về đến nơi theo hành trình dự kiến ban đầu.

Cụ thể, chuyến bay từ Đà Nẵng - TP.HCM đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h tối 15/8. Chuyến còn lại từ Hà Nội – TP.HCM đã đáp xuống Tân Sơn Nhất lúc 20h40 tối cùng ngày.

Trước diễn biến thời tiết phức tạp, VietJet khuyến khích hành khách nên cập nhật lịch chuyến bay trên mục “Thông tin chuyến bay” trên website của Hãng để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

N.Trang