Ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy, Quảng Bình hôm nay cho biết, hôm qua tại mỏ khai thác titan cuả xí nghiệp khai thác khoáng sản Sen Thuỷ, thuộc công ty CP XNK Quảng Bình, ở xã Sen Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ xảy ra vụ trượt cát trong khi khai thác titan.

Một người bị mất tích là anh Ngô Văn Hùng (SN 1981, tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) và 4 người bị thương gồm Hồ Văn Cường (SN 1974), Nguyễn Hồng Quân (SN 1973), Nguyễn Văn Quang (SN 1986), Trần Văn Đức (SN 1990), đều trú tại huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị.

{keywords}
Mỏ khai thác titan, nơi xảy ra sự việc

“Tôi đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo và huy động lực lượng quân sự huyện, dân quân của các xã và người của công ty tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Sau 1 ngày điều trị, hôm nay Hồ Văn Cường và Nguyễn Hồng Quân đã ra viện”, ông Tình thông tin.

{keywords}
Các lực lượng tìm kiếm nạn nhân mất tích

Công ty CP XNK Quảng Bình cùng với các lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm người mất tích. Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Quảng Bình cũng được huy động đến hiện trường để tìm kiếm người bị nạn.

Quảng Ninh: Nổ mìn ở mỏ đá, một công nhân bị vùi lấp

Quảng Ninh: Nổ mìn ở mỏ đá, một công nhân bị vùi lấp

Đi kiểm tra hiện trường sau khi nổ mìn, anh Dương Văn Công (quê Hải Dương) bị hàng nghìn tấn đất đá đổ xuống vùi lấp.

Hải Sâm