Nạn nhân bị tấn công có đơn tố cáo tới cơ quan Công an là Nguyễn Tùng Thiện (SN 1985), hiện là Phó giám đốc công ty Xây dựng và Thương mại Kim Hoa, trụ sở tại TP Hà Nội.

Hiện trường vụ việc là toà nhà Pearl Plaza (đường Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh), nơi công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Úc đóng trụ sở tại tầng 8.

{keywords}
Ông Thiện khi bị tấn công

Trung tá Phạm Quang Trung – Trưởng Công an P.25, Q.Bình Thạnh cho biết, đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển cho cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh để mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Theo tố cáo của nạn nhân Thiện, công ty Kim Hoa có cho công ty Việt Úc thuê dàn giáo và thi công một số hạng mục tại 1 dự án du lịch ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận do công ty Việt Úc làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên, trong thời gian hơn 1 năm nay, công ty Việt Úc chưa thanh toán công nợ cho công ty Kim Hoa. 16h chiều 17/4 vừa qua, ông Thiện cùng một nhân viên là đại diện công ty Kim Hoa tìm đến trụ sở công ty Việt Úc đề nghị làm việc với lãnh đạo công ty này nhằm giải quyết nợ nần.

Khi ông Thiện và nhân viên có mặt tại trụ sở công ty Việt Úc, một lúc sau có khoảng 10 đối tượng xuất hiện.

{keywords}
Thương tích trên cơ thể ông Thiện

Theo một số nhân chứng, nhóm người này phần lớn xăm trổ đầy người, bịt mặt. Khi tiếp cận ông Thiện nhóm giang hồ lớn tiếng hăm doạ rồi lao vào tấn công, hành hung ông. Ông Thiện bị đánh rách mí mắt, nhiều vết thương tích.

Thậm chí 2 đối tượng giang hồ còn kẹp cổ ông Thiện, ép ông phải ra ngoài và dùng nhiều lời lẽ hăm he, doạ giết. Ngay chiều hôm đó, ông Thiện được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, ông Thiện đến cơ quan Công an tố cáo nhóm giang hồ đã hành hung ông. Hiện Công an đã vào cuộc lấy lời khai của ông Thiện và những người liên quan để mở rộng điều tra. 

Trả lời thông tin liên quan đến vụ việc, ông Đinh Gia Trìu - Giám đốc truyền thông công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Úc khẳng định Việt Úc không nợ công ty Kim Hoa như thông tin ông Thiện phản ánh.

"Việc đòi nợ doanh nghiệp khi nợ chưa hình thành là hành vi vu khống. Công ty Việt Úc đã có đơn đề nghị Công an quận Bình Thạnh điều tra, làm rõ vụ việc" - ông Trìu cho hay.      

 

 

Thông tin sốc vụ thai phụ 18 tuổi bị giam, tra tấn khiến thai nhi tử vong

Thông tin sốc vụ thai phụ 18 tuổi bị giam, tra tấn khiến thai nhi tử vong

 Nhóm người dùng dây dù để trói, bịt mặt thai phụ 18 tuổi để tra tấn bằng nhiều cách thức như thời Trung cổ dẫn đến việc thai nhi tử vong trong bụng.

Phước An