- Anh Chương ở Cần Thơ bị Sở TT&TT mời lên làm việc vì đăng ảnh cổng đường đèn nghệ thuật cùng chiếc quần lót.

Giám đốc Sở TT&TT TP Cần Thơ Đỗ Hoàng Trung sáng nay cho biết Thanh tra Sở đã có giấy mời anh Chung Hoàng Chương (ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) - người đăng ảnh cổng chào đường đèn nghệ thuật ở Cần Thơ lên làm việc.

“Chúng tôi đã làm việc với Sở VHTT&DL và yêu cầu cung cấp văn bản về nội dung, ý nghĩa về thiết kế cổng chào đó. Hôm nay Sở sẽ gửi đến các báo", ông Trung nói và cho biết, Sở mời anh Chương lên làm việc để nghe anh này trình bày sự việc.

{keywords}

Trước đó, anh Chương đăng trên Facebook cá nhân hình cổng chào đường đèn nghệ thuật xuân Mậu Tuất ở TP Cần Thơ cùng với hình chiếc quần lót.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ai đi Cần Thơ, đến chổ (chỗ) này thì nhớ là vừa chui qua rồi ghé vào bên phải là tiệm bán sim số may mắn của iem (em) để mua sim cho may mắn đoá (đó) nghe hôn".

{keywords}
Sở TT&TT TP Cần Thơ mời anh Chương lên làm việc

Đến 25/12, Chánh Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ gửi giấy mời anh Chương lúc 13h30 ngày 28/12 lên làm việc.

Nội dung giấy mời nêu "liên quan đến việc đăng thông tin sai lệch trên mạng xã hội Facebook (tài khoản có tên Chương May Mắn) về cổng đường đèn nghệ thuật - xuân Mậu Tuất 2018 của TP Cần Thơ, đoạn đường Hòa Bình và 30/4".

Trao đổi với VietNamNet, anh Chương cho biết, theo giấy mời thì 13h30 hôm nay, tôi lên làm việc với Sở TT&TT TP Cần Thơ. Sau khi tôi suy nghĩ kỹ thì thấy những gì cần nói mình đã nói hết trên Facebook rồi.

Anh Chương cũng cho biết thêm, bài viết trên Facebook cá nhân của mình chỉ mang tính chất tự do biểu đạt và không vi phạm thuần phong mỹ tục.

''Do đó, có thể tôi sẽ không đến Sở TT&TT theo giấy mời'' - lời anh Chương.

Phạt 20 triệu đồng chủ trang Facebook xúc phạm giáo viên Hồng Lĩnh

Phạt 20 triệu đồng chủ trang Facebook xúc phạm giáo viên Hồng Lĩnh

Ngày 7/12, Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông, Quách Công Ban, đã ký quyết định số 09/QĐ-XPVPHC xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Nam thanh niên xin lỗi Công an vì lên facebook vu cáo CSGT

Nam thanh niên xin lỗi Công an vì lên facebook vu cáo CSGT

Nam thanh niên viết thư xin lỗi lực lượng công an về việc tung tin sai sự thật trên facebook cá nhân cho rằng, Tổ TTKS CSGT Công an quận này "vòi vĩnh" khi xử lý vi phạm giao thông.

Xử lý người tung tin Đà Lạt có tuyết rơi

Xử lý người tung tin Đà Lạt có tuyết rơi

Một Facebooker đăng tải lên trang cá nhân các clip, hình ảnh với thông tin “Đà Lạt tuyết rơi trắng trời” không đúng sự thật đang được cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

Hoài Thanh