Chị Mông Thị Tuyến (trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái) - mẹ của nữ sinh 17 tuổi mất tích ở Hà Nội hôm nay cho biết, gia đình vẫn chưa có thông tin về con gái Mông Thị Huệ (17 tuổi)

Sau lần gọi điện thoại về dặn "mẹ đừng tìm con nữa", Huệ không gọi về nhà lần nào. Chị Tuyết gọi vào số điện thoại của con nhưng không liên lạc được.

Người mẹ lo lắng cho biết, mới đây có một nam giới gọi điện đến nói biết nơi con gái chị đang ở.

{keywords}
Hình ảnh nữ sinh trước khi mất tích

"Người đàn ông ấy gọi và nhắn tin bảo biết thông tin về nơi ở của con gái tôi. Tôi hỏi địa chỉ cụ thể nhưng anh ta chỉ nói cứ đến gần khu Bắc Thăng Long mà tìm.

Tôi gọi lại luôn thì thuê bao đó không nghe máy. Sau lời nói của người đàn ông này, tôi thật sự lo con gái bị bán vào quán karaoke, nhà hàng...

Tôi đã báo cáo với chính quyền địa phương để hôm sau lên đường xuống Hà Nội tìm con", chị Tuyến cho biết.

Trước đó, sáng 13/7, Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng để bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ.

Đến trưa cùng ngày, chị Tuyến nghe tin con gái xuống tìm nhưng không hề nhận được thông tin từ phía con.

Chị Tuyết đã đến công an phường Mỹ Đình 2 nhờ trợ giúp.

Huệ 17 tuổi nhưng mới học xong lớp 9, là con út trong gia đình. Chị Tuyết mới xuống Hà Nội làm giúp việc được khoảng 1 tháng.

Lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, chị Tuyết có mang một tờ giấy photo có ảnh và thông tin của Huệ, nhờ công an phường giúp tìm kiếm thông tin về cô gái này.

Nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ

Nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ

 Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đang xác minh việc nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi đi tìm mẹ ở Hà Nội.

Nhị Tiến