- Bà Phạm Thị Mẩu mẹ nghi can bắt cóc cháu bé ở Hưng Yên cho biết, gần đây con trai mình thường xuyên được người lạ gọi điện chở sang TQ.

Trước đó, nghi can Trần Văn Phương bị người dân trong xã Phụng Công, huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) quây giữ và giao chính quyền địa phương làm rõ vì nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

{keywords}
Nghi bắt cóc trẻ em, người đàn ông bị người dân bắt giữ

Trao đổi với VietNamNet chiều 3/5, mẹ đẻ nghi can - bà Phạm Thị Mẩu (64 tuổi), trú tại thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho hay, bà mới nghe tin con trai đang bị Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) tạm giữ, chứ không biết phạm tội gì.

“Đến sáng nay, có mấy đứa cháu trong nhà mang điện thoại cho xem hình ảnh nó bị người dân vây đánh, nhưng tôi không dám nhìn ...”- bà Mẩu nói.

Nói về công việc của con trai, bà Mẩu chia sẻ, từ ngày nó đi tù về luôn có mặt ở nhà chăm sóc vợ con, rất ít khi rời làng xóm. Sau đó nó xin vào lái xe cho một công ty ở TP Hải Dương. Thấy công việc vất vả, nó và vợ bàn nhau vay mượn các nơi mua được cái xe để chở khách.

''Gần đây, tôi thấy nó hay đi dài ngày, đặc biệt là hay chở khách lạ đi TQ'' - bà Mẩu nói và cho hay, thấy con vất vả, liên tục có khách gọi điện thoại đi đêm hôm, tôi gặng hỏi thì nó bảo là chở người đi Bắc Kạn, rồi sang TQ.

Vẫn theo bà Mẩu, về thông tin Trần Văn Phương bị nghi bắt cóc trẻ em - bà không tin con trai mình làm chuyện tày đình đó. Vì vợ chồng Phương làm cũng đủ ăn, công việc cũng kiếm đủ sống nuôi gia đình.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 2/5, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) cho biết: Người dân trong xã vừa bắt giữ một người đàn ông vì nghi ngờ ông này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo lời kể của người thân cháu bé, khi cháu đang ngồi bên nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế một cháu bé khoảng 9 tuổi. Người này điều khiển chiếc xe ô tô mang BKS:34A- 186.94 để sẵn ngoài cổng.

Thời điểm đó, một số người dân địa phương nghe lời tri hô đã kịp thời bắt được người lạ mặt này.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng xác minh điều tra làm rõ.

Người đàn ông bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Người đàn ông bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Một đối tượng đi xe ô tô bị vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em xảy ra tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang.

Uẩn khúc người phụ nữ bị bắt khẩn cấp vì nghi bắt cóc

Uẩn khúc người phụ nữ bị bắt khẩn cấp vì nghi bắt cóc

Người thân, hàng xóm và cả người nhà cháu bé được xem là bị bắt cóc đều khẳng định có sự hiểu nhầm vụ tình nghi bắt cóc trẻ em ở Can Lộc, Hà Tĩnh.

Hàng trăm người vây 1 phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em

Hàng trăm người vây 1 phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em

Hàng trăm người dân xã Quang Lộc, huyện Can Lộc vây một phụ nữ suốt nhiều giờ đồng hồ vì nghi vấn bắt cóc trẻ em.

Đối tượng nghi bắt cóc ở Quảng Trị đột nhập trộm tiền về quê

Đối tượng nghi bắt cóc ở Quảng Trị đột nhập trộm tiền về quê

Do thiếu tiền về quê, Trung đã đột nhập vào nhà dân xã Hải Chánh để trộm tiền thì bị vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em.

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà bán tăm kể phút bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

Bà Nguyễn Thị Phúc, 1 trong 2 phụ nữ đi bán tăm chia sẻ phút bị đánh 'thừa sống thiếu chết' ở Sóc Sơn vì bị nghi bắt cóc trẻ em.

Hoài Anh