Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương chiều nay vừa phát thông báo công bố lịch trình di chuyển của bệnh nhân 1886, đồng thời đề nghị người dân nếu tiếp xúc với bệnh nhân này đến cơ sở y tế để khai báo y tế và kiểm tra sức khỏe.

{keywords}
Khu vực ấp Cà Na, xã An Bình ghi nhận có nhiều trường hợp dương tính với Covid-19

Vào sáng cùng ngày, Sở Y tế Bình Dương xác nhận con gái 8 tháng tuổi của bệnh nhân này cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo thông báo, bệnh nhân 1886 là chị N.T.N.T (SN 1991, ngụ ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo), ở cùng nhà với bệnh nhân số 1843 (nữ sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một).

Về lịch trình di chuyển, từ ngày 16/1 đến 19/1, chị T. bán gà tại chợ Phước Vĩnh (đường Độc Lập, khu phố 1, thị trấn Phước Vĩnh), đem gà đi vòng quanh chợ bán sau đó cùng chồng ăn sáng tại các quán ăn gần bên khu vực này.

Ngày 20 và 21/1, bệnh nhân tiếp tục cùng chồng bán gà, ăn sáng ở các quán quen. Từ 15h đến 17h bệnh nhân đi giao gà tại các khu vực thuộc xã Vĩnh Hòa, Tam Lập, Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo).

Ngày hôm sau, chị cũng cùng chồng bán gà ở chợ, ăn sáng. Đến 19h đi mua gà gần ngã tư xã Tân Long (huyện Phú Giáo), tiếp xúc với 3 người tại nơi bán gà.

Chiều tối ngày 23/1, chị đi ăn tất niên tại nhà em gái ở ấp 1 (xã Tân Hiệp), tiếp xúc với nhiều người trong đó có có bệnh nhân 1843 rồi về nhà.

Đặc biệt, các ngày 24 và 25/1, sau khi bán gà ở chợ Phước Vĩnh, bệnh nhân đi giao gà tại các xã Vĩnh Hòa, Tam Lập, Phước Vĩnh đến, ghé cửa hàng Điện Máy Xanh (thuộc khu phố 2, thị xã Bến Cát), tiếp xúc với 4 nhân viên tại đây. Trên đường về có ghé mua nước tại đường Trừ Văn Thố, tiếp xúc một trường hợp.

Những ngày sau đó, chị T. vẫn bán gà ở chợ, đi giao gà tại các xã của huyện Phú Giáo. Đến 5h sáng ngày 30/1 được đưa đi cách ly tập trung tại Trường tiểu học Phước Vĩnh B.

Bình Dương ghi nhận bé 8 tháng dương tính nCoV

Bình Dương ghi nhận bé 8 tháng dương tính nCoV

Tính đến sáng 4/2, tỉnh Bình Dương ghi nhận thêm một trường hợp dương tính nCoV trong cộng đồng, nâng tổng số ca bệnh lên 5 người.

Xuân An