- Trong khi vợ đang bị mất tích một cách bí ẩn, 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một cuộc điện thoại từ người lạ nói đã thấy xe máy của vợ anh tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Từ đây, hé lộ một vụ án đau lòng khiến nhiều người kinh hoàng.

Bác sĩ thẩm mỹ chỉ nơi ném xác bệnh nhân

Chiều 22/10, cơ quan điều tra CA Hà Nội đã đưa BS thẩm mỹ vứt xác bệnh nhân ra cầu Thanh Trì để thực nghiệm hiện trường.

Chiếc xe máy giữa đêm khuya

23h ngày 19/10, trên đường đi xem phim từ Vincom về, đến đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, anh Vũ Văn Tuấn (SN 1990, ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên) phát hiện trên vỉa hè có một xe Lead màu đen đỗ nghiêng trên vỉa hè, chìa khóa còn cắm ở ổ điện.

Thấy chiếc xe máy dựng chơ vơ giữa đêm tối, trên xe còn đeo chiếc túi xách nhỏ, anh Tuấn lấy làm lạ đã gọi thêm hai người bạn mình đến.

Mọi người cùng mở chiếc túi, thấy bên trong có hai thẻ ATM, một điện thoại Nokia màu đỏ, CMTND mang tên Lê Thị Thanh Huyền.

{keywords}

Anh Tuấn kể lại sự việc

Mở chiếc điện thoại đựng trong túi xách, thấy có nhiều cuộc gọi nhỡ, anh Tuấn đã gọi lại vào một số, thông báo về việc phát hiện chiếc xe và chiếc túi.

Ở đầu dây bên kia, anh Nguyễn Hữu Huy (SN 1973, ở phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vui mừng bởi cuối cùng đã có tin tức của vợ.

Lao vội đến nơi mà người đàn ông lạ mặt phát hiện ra chiếc xe của vợ mình, sau đó không lâu, anh Huy đau đớn nhận tin vợ mình đã bị gã bác sỹ bất nhân ném xuống sông Hồng.

Sự thật kinh hoàng

Về phần anh Tuấn, khi biết chiếc xe máy và túi xách là tài sản của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ bác sỹ ném xác phi tang, anh này đã bị “sốc”.

Anh Tuấn cho biết, khi phát hiện chiếc xe máy, anh nghĩ đã có người bị tai nạn, hoặc say rượu nên đã cố gắng tìm cách giúp đỡ.

Khi anh Tuấn nhìn thấy chiếc xe máy, ống xả vẫn còn hơi nóng.

Đường tối, anh Tuấn dùng điện thoại soi để tìm quanh vỉa hè, ra cả khu vực ruộng rau gần đó nhưng không thấy chủ nhân của chiếc xe.

Không biết phải làm gì, anh Tuấn gọi hai người bạn đến, cùng kiểm tra trong túi, thấy chứng minh nhân dân, thẻ ATM mang tên Lê Thị Thanh Huyền.

Trong chiếc điện thoại Nokia, anh Tuấn cùng hai người bạn thấy hơn 10 cuộc gọi nhỡ.

“Tôi cho rằng, người nhà của chủ nhân chiếc xe đang cố gắng liên lạc nhưng không được nên đã gọi vào số máy nhỡ”, lời anh Tuấn.

Nghe giọng nói chứa đầy lo âu ở đầu dây bên kia, anh Tuấn bình tĩnh thông báo việc mình vừa tìm thấy chiếc xe cùng một số vật dụng khác của chị Huyền.

“Anh ấy hẹn 40 phút sau sẽ sang hiện trường”, anh Tuấn kể lại.

Rồi anh Tuấn chờ chồng chị Huyền đến để trao lại tài sản. Đúng hẹn, anh Huy sang và nhận ra xe của vợ nên cùng mọi người trình báo công an.

Nhận được tin báo về sự mất tích bí ẩn của chị Huyền, Phòng cảnh sát hình sự đã vào cuộc tìm kiếm tung tích.

Thông tin mà cơ quan điều tra nhận được từ người nhà nạn nhân: Khoảng 8 giờ 45, ngày 19/10, chị Huyền đi làm bằng xe Lead màu đen.

Khi đi chị Huyền mặc áo vest màu vàng, bên trong mặc áo sơ mi màu trắng in hoa tròn đen. Nạn nhân mặc quần vải màu đen và mang theo túi xách màu đen.

Quá trình điều tra, cơ quan công an thu thập được thông tin - trước đó chị Huyền có tâm sự với một số người quen về việc chị có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Do đó, cơ quan điều tra đã định hướng tập trung rà soát các cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội.

Kết quả, đến tối ngày 21/10, đã xác định được việc chị Huyền có đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường để hút mỡ, nâng ngực. Từ đây tội ác của tên bác sỹ “đồ tể” bị phát giác.

Theo một cán bộ điều tra, nếu chiếc xe máy của nạn nhân vứt bên đường rơi vào tay kẻ gian thì công tác truy tìm nạn nhân sẽ mất nhiều thời gian.

Hành động của anh Tuấn, một người làm nghề cầm đồ là đáng biểu dương, khen thưởng.

T.Nhung