Vào 2h ngày 1/8, Công an huyện Hải Hà, Quảng Ninh kiểm tra đột xuất quán karaoke Hoàng Gia (khu phố Ngô Quyền, thị trấn Quảng Hà) phát hiện 21 khách (14 nam, 7 nữ) sử dụng ma tuý trong tiếng nhạc chát chúa chói tai.

{keywords}
Quán karaoke Hoàng Gia tổ chức cho khách dùng ma tuý - Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Tang vật thu giữ gồm 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể dạng hạt màu trắng, là ma túy và một số vật dụng khác dùng để sử dụng ma túy.

Công an huyện Hải Hà lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở karaoke Hoàng Gia và đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ sự việc. Các đối tượng khai nhận có sử dụng ma tuý trong quán karaoke.

Trước đó, vào 0h30 cùng ngày (1/8), lực lượng chức năng cũng kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh karaoke là Diamond và Moza New (khu Thượng Trung, phường Ninh Dương, TP Móng Cái). Tại thời điểm kiểm tra, 2 cơ sở đều đang có khách hát karaoke. 

Cả 2 cơ sở đã bị lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh tại nơi công cộng trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Nghìn người từ vùng dịch trở về TP.HCM đi xét nghiệp Covid-19

Nghìn người từ vùng dịch trở về TP.HCM đi xét nghiệp Covid-19

Người từ vùng dịch Đà Nẵng trở về TP.HCM tiến hành khai báo y tế, xét nghiệm Covid-19 tại các trung tâm y tế quận, huyện để phân loại và cách ly, theo dõi y tế.

Phạm Công