Để câu được những đại gia mua dâm với giá cao, Ngọc dùng số điện thoại “tứ quý 6” và tự nhận mình là đại diện của một đường dây “sex tour”.

Trước đó, chiều 17/6, Đội 2 - Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Hà Nội) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Ngay sau đó, cơ quan công an tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hải Ngọc, SN 1980, quê Nam Định; hiện trú tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội, để làm rõ hành về hành vi Môi giới mại dâm.

Số đẹp “tiền” đẹp

Khai với cơ quan điều tra, hai vị khách đại gia mua dâm cho biết, sáng hôm bị bắt hai vị khách này uống bia ở phố Tăng Bạt Hổ. Trong lúc cả hai đã say, một trong hai người tự giới thiệu có mối gái trẻ đẹp giá “bèo” 4 triệu đồng/lượt.

Nghe thấy vậy, vị khách kia đồng ý và rút ví đưa luôn tiền. Một lúc sau Ngọc xuất hiện để nhận tiền môi giới.

Trong khi Ngọc đang làm công tác giao dịch điều "hàng", các bên có trao đổi, tán gẫu về chất lượng “hàng” và nói đến số điện thoại "tứ qúy 6" mà Ngọc dùng để giao dịch.

"Má mì" này quay sang đáp lại, “số đẹp thể hiện hàng đẹp, chuẩn. Đây là số một người bạn mua hơn trăm triệu tặng cho em", lời Ngọc. Ngọc không quên nhấn mạnh đây là số xịn, lâu năm loại 1, mạng 09xxxx6666 chứ không phải 11 số.

Hai vị khách nghe thấy vậy nên càng “kích thích” đã không ngần ngại thêm tiền đưa cho Ngọc, tổng số tiền 8 triệu đồng để cô ta điều 2 gái bán dâm.

{keywords}

Ngọc tại cơ quan điều tra

Đến 13h cùng ngày, Ngọc và hai vị khách mua dâm lên xe taxi về khách sạn để thực hiện mua bán dâm.

10 phút sau đó, các gái bán dâm gõ cửa phòng giới thiệu là “em” của Ngọc. Khi các đôi trai gái này đang hành lạc thì bị cơ quan công an kiểm tra, lập biên bản quả tang.

“Lấy hơi” người nổi tiếng

Tại cơ quan công an, Ngọc cho biết từng sinh sống tại TP. HCM. Vài năm gần đây, cô bắt mối và làm quen với “má mì” Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP. HCM) và Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).

Đây là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia vừa bị Cục cảnh sát Hình sự (C45), Bộ Công an triệt phá vào ngày 25/5 vừa qua.

Ngọc cho biết, tuy quan hệ với hai đối tượng “đàn anh, đàn chị” trên nhưng việc liên hệ trực tiếp với các gái mại dâm cao cấp là những ca sỹ, diễn viên nổi tiếng như lời “đồn” thì không hề đơn giản. Ngọc chỉ quan hệ để “lấy số” đối với các đàn em và đi giao dịch.

Sau một thời gian học được ngón nghề, Ngọc trở về thủ đô Hà Nội sinh sống bằng nghề tự do. Hàng ngày Ngọc lân la đến các quán cà phê, nhà hàng sang trọng với mục đích giao lưu và làm quen với các chân dài sẵn sàng phục vụ đại gia mua dâm.

Theo lời khai của 2 gái bán dâm T. và H. tại cơ quan điều tra, trong một lần đang đi uống cà phê ở trên phố Giảng Võ vào hồi tháng 5, Ngọc chủ động lấy số điện thoại của 2 gái bán hoa này và hứa khi nào có khách gọi sẽ liên hệ dắt mối.

Mỗi lần giới thiệu để đi bán dâm, Ngọc sẽ thu 1 triệu đồng tiền môi giới. Sáng 15/6, Ngọc nhận được điện thoại của 2 khách có nhu cầu mua dâm chân dài.

Ngọc nhận lời và ra giá 8 triệu đồng cho 2 người. Sau khi thỏa thuận, nhận tiền xong, "má mì" này đưa 2 "thượng đế" đến khách sạn trên đường Hai Bà Trưng đặt phòng và nhắn tin cho T. và H. đến.

Sau khi xong xuôi, Ngọc quay trở lại phòng trọ đợi gái bán hoa về để thanh toán tiền nhưng trong lúc các đôi nam nữ này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hải Ngọc về hành vi môi giới mại dâm.

(Theo Tri thức trẻ)