Liên quan đến vụ khám phá đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD/lượt, hiện cơ quan CSĐT Bộ Công an đang tập trung khai thác "tú ông" Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng, tạm trú Q.7), để làm rõ về cách thức hoạt động cũng như các đối tượng có liên quan, các chân dài bán dâm.

{keywords}
Cơ quan Công an đọc lệnh bắt và khám xét nơi ở của Lục Triều Vỹ tại căn hộ chung cư cao cấp 5 tỷ đồng

Công an khi kiểm tra điện thoại của Lục Triều Vỹ đã xác định danh sách các người mẫu, diễn viên và các hotgirl tham gia đi khách theo sự điều động của "tú ông" này.

Ngoài ra, Công an cũng xác định rõ một số đại gia là khách hàng mua dâm các chân dài thông qua vai trò môi giới của Vỹ.

Trong điện thoại của Lục Triều Vỹ hé lộ nhiều tin chát qua các mạng xã hội như: Zalo, Viber, facebook... thể hiện Vỹ trao đổi về giá cả đi khách với các chân dài. Hay nội dung thể hiện Vỹ rủ rê một số người mẫu, diễn viên vào con đường bán thân.

{keywords}
 

Qua điều tra xác định, Lục Triều Vỹ sử dụng các cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn giống người mẫu, diễn viên và thậm chí dùng CMND giả để lừa đại gia. Ngoài ra, Vũ còn ép giá đi khách của chân dài bán dâm và đẩy giá cao khi chào mời đại gia mua dâm.

Cụ thể, những chân dài có danh hiệu là hoa hậu, á hậu hay người mẫu, diễn viên nổi tiếng, Vỹ ép giá đi khách chỉ 10 - 15 ngàn đô/lượt. Nhưng khi chào mời đại gia lắm tiền mua vui các chân dài ấy, Vũ thông báo giá là 20 - 30 ngàn đô/lượt.

Những phi vụ đó, Vỹ dễ dàng kiếm được khoản tiền khủng. Ngoài ra, Vỹ còn lấy tiền công môi giới là 20 - 30% từ các chân dài bán dâm.

Với những chân dài “giả” người mẫu, diễn viên nổi tiếng để lừa đại gia mua vui, Vỹ “chặt” đến 80% số tiền mà đại gia mua dâm chi trả.

Bên cạnh đó, Lục Triều Vỹ còn quản lý dưới trướng nhiều cô gái xinh xắn, giá đi khách vài chục triệu đồng/lượt.

Có thể nói, đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ hoạt động khá lâu, chừng 1 năm nay. Từ cách thức lừa đại gia mua dâm rồi đẩy giá chân dài bán dâm, tú ông này kiếm bộn tiền và khá giàu có.

Qua điều tra, Công an xác định Lục Triều Vỹ đang sở hữu căn hộ chung cư cao cấp trị giá 5 tỷ đồng ở đường Bến Vân Đồn, Q.4. Đồng thời, tài khoản ngân hàng của Vỹ đang có 1 tỷ đồng và trong nhà có lưu giữ sổ tiết kiệm có số tiền gửi lên đến 3 tỷ đồng.

Đó là chưa kể những tài sản mà Vỹ có thể chưa khai báo hoặc cơ quan Công an chưa xác định được. Công an đang làm rõ, số tài sản của Lục Triều Vỹ sở hữu có phải thu lợi từ hoạt động môi giới mại dâm cao cấp hay không?

Hiện cơ quan CSĐT Bộ Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Vụ người mẫu bán dâm 30 ngàn đô, Lục Triều Vỹ lừa đại gia như thế nào?

Vụ người mẫu bán dâm 30 ngàn đô, Lục Triều Vỹ lừa đại gia như thế nào?

Với các đại gia sành sỏi, tú ông Lục Triều Vỹ điều chân dài danh hiệu thật bán dâm, còn kém hiểu biết thì đánh tráo bằng người giả, sử dụng CMND giả.

Linh An