- Gọi học sinh đến trường làm hồ sơ nhận học bổng, một Tổng phụ trách đội của trường đã kéo học trò vào nhà vệ sinh nói chuyện và giở trò dâm ô.

Ngày 26/12, Công an huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, cơ quan này vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can Nguyễn Trung Tín (26 tuổi) là Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Mỹ An A để điều tra, làm rõ hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, ngày 29/11, Tín thông báo cho học trò T.N.D., là học sinh trường Tiểu học Mỹ An A đến trường làm hồ sơ nhận học bổng của huyện đoàn.

Em D. đến trường thì bị Tín kéo vào nhà vệ sinh nói chuyện. Bất ngờ Tín có hành động dâm ô, sàm sỡ với em D.

Khi về đến nhà D. đã trình bày lại vụ việc với gia đình, đồng thời đưa đến Công an trình bày sự việc.

Trong một diễn biến khác, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), cho biết, vừa bắt giữ Huỳnh Tú Anh (36 tuổi), Nguyễn Thái Hải (22 tuổi), cùng trú tại xã Thạnh Quới để điều tra, làm rõ về hành vi “Dâm ô và giao cấu với trẻ em”.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, Tú Anh có mối quan hệ bà con với cháu N. (14 tuổi, trong một lần đi cắm câu Tú Anh biết chuyện N. có hẹn hò với Thái Hải.

Bắt được ‘thóp’ của cháu N., Tú Anh ra điều kiện là phải cho mình hôn nếu không sẽ làm lộ chuyện ra cho mọi người biết. Thế là cháu N. đã chấp nhận để cho Tú Anh làm theo ý định.

Không dừng lại đó, Tú Anh tranh thủ lúc cháu N. ở nhà một mình chui vào màn để thực hiện hành vi sàm sỡ.

Đến rạng sáng 15/12, thêm một lần nữa Tú Anh giở trò thì cháu N. vùng chạy và gọi điện cầu cứu Hải.

Hải và cháu N. gặp nhau đi đến khu vườn trống ở ấp Phú Thuận 2, (xã Thạnh Quới) rồi cùng làm “chuyện người lớn”.

Về nhà, gia đình thấy con gái có biểu hiện không bình thường, hỏi chuyện mới biết sự việc nêu trên. Gia đình cháu N. đã làm đơn trình báo với cơ quan Công an.

Quốc Huy