- Bước đầu tại cơ quan công an, Nguyễn Tấn Sĩ thừa nhận trước đó nhậu quá say, thấy con riêng của vợ hờ xem tivi, không nghe lời nên đã đánh đập thẳng tay…

Liên quan đến vụ bé 6 tuổi bị cha dượng đánh đập xã man xảy ra tại 1 ngôi nhà trên đường Tân Hoà Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM chiều 4/11 như VietNamNet đã thông tin. 

Hiện công an Q.Bình Tân đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tấn Sĩ (SN 1986, quê Bến Tre, tạm trú Q.Bình Tân) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ tại cơ quan công an

Bước đầu tại cơ quan công an Sĩ đã thừa nhận hành vi đánh đập dã man cháu Trần Văn Minh H (SN 2008) - con bà Trần Thị L (SN 1975, ngụ Q.Bình Tân), là người chung sống như vợ chồng với Sĩ.

“Trước đây có mấy lần tôi nói cháu không nghe lời nên có bực mình, đánh cháu. Nhưng lần này tôi có vẻ mạnh tay quá, có lẽ do nhậu trước đó nên không kiềm chế được”, Sĩ thừa nhận tại cơ quan công an.

Theo điều tra sơ bộ, bà L có 2 con riêng với người chồng đã li hôn trước đây. Người con đầu của bà đã có gia đình, chỉ có cháu H hiện chung sống với bà. Cách đây 2 năm bà L chung sống với Sĩ, người thanh niên kém bà hơn 10 tuổi.

Được biết Sĩ làm nghề sửa điện dân dụng nhưng công việc không ổn định.

Về vụ gây thương tích cho cháu H như đề cập, đến nay Sĩ khai báo thành khẩn. Sĩ khai: 18h chiều 4/11 sau cuộc nhậu về nhà nằm ngủ. Lúc này bà L đã đi buôn bán, chỉ có cháu H đang ở nhà xem tivi.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ tại cơ quan công an

Khoảng 30 phút sau, Sĩ yêu cầu cháu H tắt tivi đi ngủ sớm để sáng mai đi học. Nhưng cháu H không nghe lời mà bấm điều khiển chuyển kênh liên tục khiến Sĩ bực mình.

Lúc nóng giận, sẵn có men rượu không kiềm chế được Sĩ bật dậy, nắm lấy cháu H xô mạnh vào tường. Theo Sĩ, đầu H có va đập vào ống nước bằng sắt gần bức tường. Tuy nhiên Sĩ vẫn chưa dừng tay, lấy 1 gậy gỗ đánh hết sức vào chân, tay, người…của đứa trẻ 6 tuổi cho bõ tức.

Sĩ đánh nhiều phát đến khi cháu H nằm rên rỉ dưới nền nhà. Khi đó Sĩ mới ngừng tay.

Sau một hồi suy nghĩ, Sĩ lấy ĐTDĐ của mình bấm số cho vợ hờ là bà L. Khi bà L bắt máy, Sĩ dí ĐTDĐ vào cho cháu H nói chuyện. H chỉ nói với bà L qua điện thoại là: “Mẹ ơi! Con bị dượng đánh bị thương nặng lắm rồi !”…sau đó ngất đi.

Một lát sau bà L về nhà thấy tình trạng bi đát của H đã giục Sĩ cùng bà đưa cháu H đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều người dân hàng xóm từng chứng kiến Sĩ đánh cháu H, đến nay biết được sự việc kinh hoàng trên nên đã trình báo công an. Trong đêm công an địa phương đến tận bệnh viện mời Sĩ về làm việc và tạm giữ hình sự để điều tra sự việc.

Đến nay phía bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM xác nhận, cháu H bị đa chấn thương, bị gãy xương cánh tay trái, gãy xương cẳng chân phải, gẫy xương bàn tay phải…Đáng nói kết quả chụp CT đầu cho thấy H còn bị nứt xương sọ não. 

Hiện cháu bé đang được theo dõi đặc biệt tại khoa ngoại thần kinh của bệnh viện này.

Anh Sinh