Liên quan đến vụ việc người đàn ông xưng là “ban chỉ đạo quận 7” la lối, chửi bới ở siêu thị như đã thông tin, Công an quận 7, TP.HCM xác định đó là ông Hồ H.N. (SN 1980, ngụ phường Tân Phú, quận 7).

Công an quận 7 củng cố hồ sơ để báo cáo Ban giám đốc Công an TP.HCM về vụ việc này.

{keywords}
Công an đang điều tra về chiếc thẻ mà ông Nhân sử dụng. Ảnh: cắt từ clip

Thượng tá Hoàng Đình Thạch - Phó trưởng Công an quận 7 thông tin, đến nay, Công an quận 7 xác định, ông Hồ H.N. không phải là thành viên của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận 7 và cũng không thuộc bất kỳ ban chỉ đạo nào.

Theo ông N. khai báo, tầm 16h chiều 29/8 ông cùng vợ đến siêu thị Aeon Citimart ở đường Tôn Dật Tiên, quận 7 để mua hàng hoá. Tuy nhiên, nhân viên tại đây lấy lý do chỉ phục vụ đơn hàng do phường chuyển đến để hỗ trợ người dân giai đoạn dịch Covid-19 nên không bán cho ông.

Chính vì trong lúc bực tức, ông N. đã lớn tiếng chửi bới, đi vào siêu thị rồi xưng là “ban chỉ đạo quận 7”, “tôi quản lý địa bàn này”… doạ nạt nhân viên như “cho công an quận 7 xuống".

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, siêu thị Aeon Citimart không trình báo Công an địa phương. Đến tối khi mạng xã hội lan truyền clip nói trên thì Công an quận 7 chủ động vào cuộc điều tra.

Ông N. khi được mời làm việc, đã thừa nhận hành vi sai trái, đổ lỗi là do nóng nảy khi không được giải quyết mua hàng.

Trong lúc chửi bới, “quậy” ở siêu thị ông N. có giơ ra một chiếc thẻ rồi xưng là “ban chỉ đạo quận 7”, về tình tiết này ông khai, chiếc thẻ là do một người bạn cho.

Hiện Công an quận 7 đang xác minh về nguồn gốc chiếc thẻ để phục vụ công tác điều tra.

Xác minh clip người đàn ông xưng 'ban chỉ đạo quận 7' la lối, chửi bới ở siêu thị

Xác minh clip người đàn ông xưng 'ban chỉ đạo quận 7' la lối, chửi bới ở siêu thị

Công an quận 7, TP.HCM đang mời người đàn ông được cho là nhân vật trong clip lan truyền trên mạng xông vào siêu thị mắng chửi nhân viên lên làm việc.

Phước An