{keywords}
Sau cú rơi từ tầng 2 xuống sảnh chung cư, anh H. được các bác sĩ chẩn đoán đa chấn thương, bị gãy một đốt xương sống, gãy tay, gãy mũi...

Chiều ngày 29/3, PV có mặt tại Bệnh viện Việt Đức - đây là nơi anh Đinh Trung H. (23 tuổi, quê Thái Nguyên) đang nằm điều trị, sau khi anh này cùng nữ giám đốc Công ty Bất động sản Suối Hai bị rơi từ tầng 2 xuống tầng 1 của chung cư Meco Complex, sự cố xảy ra cách nay hai ngày (27/3).

Hiện anh H. đang điều trị tại Khoa Phẫu thuật cột sống, bệnh viện Việt Đức. Còn nữ giám đốc cùng công ty anh H. đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Pháp. Anh được các bác sĩ chẩn đoán đa chấn thương, bị gãy một đốt xương sống, gãy tay, gãy mũi... Các bác sĩ phải nẹp ngang bụng cố định thương tích.

Nằm trên giường bệnh, anh H. vẫn rất đau đớn sau những gì đã xảy ra, anh H. kể: Chiều 27/3, anh cùng nữ giám đốc công ty bê thùng carton đến khu vực góc văn phòng công ty, anh cũng không hề biết đây là khu vực được cơi nới, bình thường khu vực này vẫn để trống.

{keywords}
Anh H. cho rằng, sau khi xảy ra sự việc, chủ đầu tư cũng chưa đến thăm hỏi các nạn nhân, và chủ đầu tư nếu cơi nới sai, thì phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.

"Lúc đó, tôi cùng chị H. (nữ giám đốc công ty bất động sản -PV) bê thùng carton khá nhẹ chứ không nặng, thì bất ngờ bị rơi lọt xuống dưới tầng 1. Lúc này tôi bị khá bất ngờ, đứng lên vài bước thì loạng choạng rồi ngất luôn", anh Hiếu kể.

Sau sự việc anh H. được đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu, tình hình sức khỏe của nữ giám đốc công ty anh H. cũng đã ổn định. Về phía chủ đầu tư chung cư cho thuê văn phòng, anh H. nói họ vẫn chưa đến thăm hỏi các nạn nhân.

"Số tôi đen đủi phải chịu thôi, hai ngày nay cả cơ thể đau nhức không thể nào chợp mắt nổi, chỉ khi nào bác sĩ truyền thuốc giảm đau thì mới đỡ được chút. Sau sự việc tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. Chủ đầu tư nếu cơi nới sai phải chịu trách nhiệm về vấn đề này", anh H. chia sẻ.

Ngồi cạnh giường bệnh, bà Lê Thị H. - mẹ anh H. chia sẻ: Chiều tối 27/3, khi nhận được tin con gặp nạn, bà cùng người thân vội đi xe từ Thái Nguyên xuống Hà Nội.

"Con bị như vậy tôi cũng lo lắng lắm. Giờ các bác sĩ vẫn chẩn đoán thêm nên chưa rõ con bị gãy xương cột sống có phải phẫu thuật hay không. Hiện giờ mọi việc gia đình vẫn trông chờ vào các bác sĩ" - bà H. nói.

{keywords}
Sàn tầng 2 chung cư bị thủng đã "nuốt" 2 người xuống tầng 1

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 17h45 chiều 27/3, trong lúc đang làm việc tại văn phòng thuê ở tầng 2 tòa HH1B chung cư Meco Complex, nữ giám đốc một công ty bất động sản cùng nam nhân viên bất ngờ rơi xuống sảnh, bị thương nặng.

Anh Nguyễn Duy Dũng (trưởng ban đại diện tòa nhà HH1B) thông tin thêm: Nữ giám đốc và nam nhân viên bị rơi từ độ cao khoảng 5m, bị thương. Khu vực xảy ra sự việc là văn phòng cho thuê của chủ đầu tư, có diện tích khoảng 10m2.

Cũng theo anh Dũng, ngoài việc cơi nới diện tích trên, tòa nhà còn một thang máy chưa được lắp đặt cũng rất nguy hiểm cho người dân, đặc biệt là các cháu nhỏ.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa) cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.

Hiện đội cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đang thụ lý, giải quyết.

Hà Nội: Thủng trần tòa nhà chung cư, đôi nam nữ rơi xuống đất nguy kịch

Hà Nội: Thủng trần tòa nhà chung cư, đôi nam nữ rơi xuống đất nguy kịch

Cơ quan chức năng quận Đống Đa, Hà Nội đang xác minh việc đôi nam nữ được phát hiện dưới nền nhà, phía trên là tấm trần bị thủng.

(Theo dantri.com.vn)