Một cán bộ điều tra Công an quận Hoàng Mai sáng nay cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ cô gái tử vong trong nhà trọ ở ngách 279 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam).

Trước đó, khoảng 16h chiều qua, Công an phường Hoàng Văn Thụ nhận được tin báo về việc cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ. Thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã tử vong, trên người có vết thương. Nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại.

{keywords}
Dãy trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Sau vụ việc, nhiều người dân sống ở khu nhà trọ vẫn chưa hết bất ngờ. 

Ông T., chủ nhà trọ cho biết: “Công an đến nhà báo tin chúng tôi mới biết. Qua hỏi han thì tôi được biết, thanh niên nghi là bạn trai của Tr. đã sát hại bạn gái, khép cửa phòng trọ bỏ trốn lên tận Lạng Sơn rồi tự thú trên đó.

Sau cơ quan công an ở Lạng Sơn báo về cho công an địa phương mới biết sự việc", ông T. cho hay.

Ông T. cho biết, nạn nhân Tr. thuê phòng cùng mẹ cách đây khoảng 5 tháng. Tuy nhiên, hai mẹ con ở hai phòng khác nhau. Mẹ của Tr. vào buổi tối đi bán xôi, bánh bao ngoài khu vực hồ Đền Lừ.

"Vì Tr. ở với mẹ nên tôi cũng rất yên tâm, không nghĩ mọi chuyện lại xảy ra thế này. Tr. có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp", ông T. cho hay.

{keywords}
Người dân gần hiện trường vụ việc đều bất ngờ

Một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai thông tin, nghi phạm gây án đã đến cơ quan công an đầu thú. Người này được xác định là Nguyễn Duy Cường (quê ở tỉnh Lào Cai, là bạn trai của nạn nhân).

Công an quận Hoàng Mai đã di lý đối tượng về Hà Nội ngay trong chiều 17/6 để phục vụ công tác điều tra.

"Gần đây, Quỳnh Tr. đi Singapore về thì không còn yêu Cường nữa. Có thể Cường níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án. Hiện đối tượng Cường đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai để phục vụ điều tra”, nguồn tin từ công an quận Hoàng Mai cho biết.

Cô gái trẻ ở Hà Nội nghi bị sát hại trước ngày đi nước ngoài

Cô gái trẻ ở Hà Nội nghi bị sát hại trước ngày đi nước ngoài

 Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang điều tra việc cô gái trẻ nghi bị người yêu sát hại vào chiều qua.

An Phương