- Hơn 30 gian hàng của Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt - Trung 2017 đã sập vì một cơn lốc xoáy với cường độ mạnh quét qua.

Sự việc xảy ra vào lúc 12h40 trưa nay tại khu vực quảng trường trung tâm văn hóa TP Móng Cái (Quảng Ninh) - địa điểm tổ chức hội chợ.

Cơn lốc chớp nhoáng với cường độ mạnh đã khiến hơn 30 gian hàng đổ sập, bảng hiệu bay khắp nơi, hàng hóa vương vãi khắp khuôn viên hội chợ.

{keywords}
Cảnh tan hoang sau khi cơn lốc đi qua để lại

Rất may sự việc xảy ra vào buổi trưa nên ít du khách vào tham quan, vụ việc khiến 3 người bị thương nhẹ.

“Đến 17h chiều nay, các tiểu thương đã được hỗ trợ từ lực lượng chức năng và quay trở lại buôn bán bình thường”, một lãnh đạo TP Móng Cái cho biết.

{keywords}
Hơn 30 gian hàng đổ sập sau cơn lốc xoáy chớp nhoáng

Được biết,  hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt - Trung năm nay có quy mô hơn 450 gian hàng, trong đó trên 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam, 122 gian hàng của các doanh nghiệp TQ, 16 gian hàng của doanh nghiệp Thái Lan.

Lốc xoáy tan hoang xã đảo, nhiều người bị thương nặng

Lốc xoáy tan hoang xã đảo, nhiều người bị thương nặng

Sau cơn gió lốc, hơn 80 căn nhà ở xã đảo Tam Hải (Núi Thành) bị sập, hư hỏng và tốc mái làm nhiều người bị thương nặng.

Lốc xoáy 10 phút giật bay hơn trăm mái nhà

Lốc xoáy 10 phút giật bay hơn trăm mái nhà

Trận giông lốc xảy ra trong khoảng 10 phút vào chiều tối qua tại huyện miền núi đã giật tung nhiều mái nhà, mái che của người dân.

Hơn 300 ngôi nhà bị lốc xoáy thổi bay mái

Hơn 300 ngôi nhà bị lốc xoáy thổi bay mái

Trên địa bàn xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, TT-Huế) vừa xảy ra trận lốc xoáy kinh hoàng gây thiệt hại nặng nề cho người dân địa phương.

Phạm Công