Tối nay (23/10), UBND xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch cho biết, người dân vừa tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1971, ở thôn Bồng Lai 2) sau nhiều ngày không liên lạc được.

Khoảng 10 ngày trước, nhóm 4 người gồm anh Sơn cùng anh Nguyễn Văn Hạnh (SN 1967), Nguyễn Văn Sáng (SN 1987) và Trần Văn Lý (SN 1960, đều trú cùng thôn) vào khu vực rừng sâu thuộc VQG Phong Nha - Kẻ Bàng nằm ở địa phận xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch để đi tìm trầm.

Họ đã dựng lán trại dưới một quả đồi để nghỉ chân sau cả ngày đi tìm kiếm vất vả. Khoảng gần 1 tuần trở lại đây, do mưa lũ nên người thân của nhóm người trên dùng nhiều cách liên lạc nhưng không được.

Nghi có chuyện chẳng lành, sáng nay lũ đã rút hết nên một nhóm người thân tìm đến khu vực lán trại của 4 người thì phát hiện ra đã bị quả đồi sạt lở xuống,vùi lấp hoàn toàn.

Họ đã liên tục đào bới, đến khoảng 17h30 cùng ngày thì phát hiện thi thể anh Sơn bị chôn vùi dưới đống đất đá.

{keywords}
Người thân anh Sơn đau đớn trước hung tin

Tuy nhiên do trời tối, địa hình hiểm trở nên nhóm người đã dừng việc tìm kiếm và dùng võng khiêng thi thể anh Sơn về nhà. Hiện 3 người còn lại vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết ông Hạnh, anh Sáng và anh Sơn là 3 anh em ruột trong một gia đình, còn ông Lý cũng có bà con trong họ. Gia đình các nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn tại địa phương, sống nhờ nghề đi rừng từ nhiều năm nay.

Hải Sâm

Bão số 8: Hơn 250.000 quân ứng trực, miền Trung mưa từ đêm mai

Bão số 8: Hơn 250.000 quân ứng trực, miền Trung mưa từ đêm mai

Bộ Quốc phòng chỉ đạo các đơn vị Quân khu 4, Quân khu 5 sẵn sàng 256.297 người với 2.478 phương tiện ô tô, tàu xuồng và máy bay sẵn sàng ứng phó bão số 8.