- Chấp nhận mức giá 14.000 USD cho 2 đêm vui vẻ, nhưng vị đại gia không hề biết mình đã phải chi tiền để được qua đêm với "hàng nhái".

Bay từ Sài Gòn ra Bắc bán dâm giá 14.000 USD hai ngày

T.L đã được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD/2 ngày.

Như VietNamNet đã đưa, ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra –Bộ Công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào tối ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, Cục cảnh sát hình sự (C45) đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Cùng thời điểm này, cơ quan công an bắt giữ Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi người này đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

 

{keywords}
Trần Đức Thùy Liên bị bắt giữ với tội "Môi giới mại dâm" - Ảnh: CAND

Tại phòng 817 của khách sạn Hạ Long Plaza, cơ quan chức năng phát hiện gái bán dâm tên L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người đã từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp đang "mua vui" cho khách.

Theo điều tra ban đầu, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức “sex tour” cho các đại gia.

Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Tham gia vào đường dây này, có không ít người mẫu và các cô gái đã đoạt giải tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Cơ quan chức năng xác định, Liên đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội để móc nối, sau đó đón và đưa L.T.T xuống Quảng Ninh để bán dâm với giá 7.000 USD/2 ngày.

Ngoài L.T.T, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh đã môi giới để gái mại dâm tên L. (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) bán dâm với giá 7000 USD/ ngày.

L. được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP.HCM ra Quảng Ninh để bán dâm với số tiền 14.000 USD/2 ngày.

Theo cơ quan điều tra, hai đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là hai doanh nhân ở Hà Nội, một người sinh năm 1986, người còn lại sinh năm 1981.

Ngày 20/5, một trong hai đại gia nói trên gọi điện cho Liên để nhờ má mì này tìm hộ chân dài đi sex tour trong 2 ngày ở Quảng Ninh.

Các đại gia này đã lên internet "chấm" một cô người mẫu ở TP.HCM rồi gửi hình ảnh để má mì phát giá.

Hai đại gia chấp nhận mức giá 14.000 USD để có hai ngày vui vẻ với một người mẫu ở TP.HCM. Tuy nhiên, do cô người mẫu kia không thể "bay tour" được nên Liên đã nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm hộ một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu để trá hàng.

{keywords}

Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

Minh nhận lời với điều kiện sẽ được nhận từ Liên 500 USD. Tìm được cô gái tên L. có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu, Minh gọi điện cho Liên để má mì đặt vé máy bay cho L. ra Bắc tiếp khách.

Hai đại gia đã không hề thắc mắc và sẵn sàng chi 14.000 USD để được vui vẻ với cô gái không có tên tuổi trong giới showbiz.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra- Bộ Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đường dây bán dâm toàn trẻ vị thành niên đẹp như thiên thần ở HN

 Với gương mặt đẹp như… một nam thiên thần, không thể nói là không thơ ngây, một cậu bé ngã giá: “Ba trăm nghìn, qua đêm, tiền phòng chú trả, cháu chiều đủ món”.

T.Nhung