XEM CLIP: 

Ngày 5/10, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết anh Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) người vi phạm giao thông rồi vu khống công an đánh đã đến viết bảng tường trình và xin lỗi.

Theo tường trình của Anh, khoảng 9h ngày 3/10, người này điều khiển xe máy trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu) không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển.

{keywords}
Thanh niên vi phạm giao thông (áo xám) đến công an xin lỗi

Lúc này, lực lượng CSGT, Trật tự ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, thông báo lỗi vi phạm. Nam thanh niên này chỉ xuất trình được CMND và giấy đăng ký xe, còn bằng lái đã làm mất và đang nộp hồ sơ xin thi, cấp lại.

"Các anh công an có yêu cầu tôi làm việc và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, thông báo xe của tôi sẽ bị tạm giữ vì những lỗi trên. Khi nghe đến vậy, do tôi đang lo lắng và có nhiều việc cá nhân buồn nên đã bộc phát tính nóng nảy, có cự cãi với các anh CSGT rồi bỏ đi..

Tôi vi phạm lỗi giao thông, đưa thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội. Sự thật là các anh không đánh tôi. Vì vậy, tôi viết bản tường trình này để xin lỗi cơ quan Công an quận Hải Châu và các anh công an làm nhiệm vụ", thanh niên tường trình.

Trước đó, ngày 3/10, tổ công tác thuộc đội CSGT, Trật tự Công an quận Hải Châu
tổ chức tuần tra trên tuyến đường Bạch Đằng thì trung tá Huỳnh Liên và thượng úy
Phạm Hoàng Linh phát hiện Vũ Tuấn Anh lái xe không đội mũ bảo hiểm, không có
gương chiếu hậu bên trái, không có giấy phép lái xe.

Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản thì người này nói lớn tiếng, lấy điện thoại áp sát ghi hình tổ tuần tra và có hành vi giật lại các loại giấy tờ.

Khi thượng úy Linh yêu cầu giữ khoảng cách thì người này không chấp hành mà
còn lớn tiếng nói “công an đánh dân”, sau đó khóa cổ xe máy và bỏ đi không hợp
tác làm việc.

 

Bị lập biên bản, thanh niên nói ‘công an đánh dân’ khóa xe bỏ đi

Bị lập biên bản, thanh niên nói ‘công an đánh dân’ khóa xe bỏ đi

Khi bị lập biên bản các lỗi vi phạm giao thông, Vũ Tuấn Anh liên tục lớn tiếng, dùng điện thoại quay tổ tuần tra và nói “công an đánh dân” sau đó khóa cổ xe bỏ đi.

Hồ Giáp