Chiếc xe chở gần 30 công nhân Công ty Cao su Đà Nẵng đang di chuyển đến nơi làm việc thì bất ngờ bị lật trên QL1A, đoạn thuộc quận Liên Chiểu.

Trưa 24/2 tại BVĐK Đà Nẵng, nhiều công nhân trong vụ lật xe vẫn chưa hết hoảng loạn. Những người bị thương đa số là nam giới, chủ yếu nằm ở khoa Ngoại thần kinh và Ngoại chấn thương.

{keywords}

Các công nhân được cứu chữa tại BVĐK Đà Nẵng.

Trao đổi với PV, các công nhân cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, trên QL1A đoạn qua cầu Nam Ô, phường Hòa Hiệp Bắc (Liên Chiểu).

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết thêm, thời điểm trên, chiếc xe loại 30 chỗ của Công ty Cao su Đà Nẵng di chuyển hướng Bắc – Nam. Khi đến đoạn đường dẫn lên cầu Nam Ô, xe bất ngờ bị lật xuống đường.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an quận Liên Chiểu được huy động để xử lý hiện trường. Hàng chục công nhân bị thương được chở đến BVĐK Đà Nẵng cấp cứu.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

“Xe nghiêng trong chốc lát rồi lật nhào ra đường. Nhiều người đang ngủ bị hất văng, tán loạn bò ra ngoài”, bà Lê Thị Vân (49 tuổi, quận Ngũ Hành Sơn), một công nhân bị thương kể lại.

Theo các công nhân, thời điểm tai nạn trời mưa to, đường trơn. Chiếc xe tự lật chứ không va chạm vào phương tiện khác.

Các bác sỹ tại BVĐK Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 16 công nhân bị thương trong vụ lật xe. Các nạn nhân bị đa chấn thương, chấn động não, gãy chân tay, xương sườn... Trong đó, 3 người nằm ở khoa ngoại lồng lực, còn lại được chuyển đến khoa ngoại thần kinh và ngoại chấn thương.

Trả lời qua điện thoại, ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng cho biết, Ban ATGT thành phố đã thăm hỏi, hỗ trợ từ 1-3 triệu đồng cho các công nhân bị thương.

Cao Thái