- Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 30/1, trên tỉnh lộ 666 (giáp ranh giữa xã H’Bông, huyện Chư Sê và xã Pờ Tó, huyện Ia Pa, Gia Lai) khiến 11 người thương vong.

{keywords}

Ảnh: Các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện huyện Ia Pa

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe công nông chở 11 người trên đường đi làm, khi đang trên đà đổ dốc bị mất thắng rồi bị lật. Phần lớn các nạn nhân đều là anh em, họ hàng người dân tộc J’rai trú ở xã Ia Sol, huyện Phú Thiện.


Cùng ngày, tin từ Trung tâm y tế huyện Ia Pa, cho biết khoảng 11 giờ trung tâm y tế huyện tiếp nhận và cấp cứu cho 11 nạn nhân vụ lật xe công nông trong tình trạng đa chấn thương, nhiều người hoảng loạn.


Trong đó có hai người bị thương nặng đã tử vong khi đang trên đường chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Hai người tử vong được xác định là bà Ksor H’Blá (60 tuổi) và cháu Rma H’thom (3 tuổi) cùng trú thôn Kế Tân, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện).


Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Ia Pa đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ TNGT, đồng thời hỗ trợ 500 nghìn đồng đối với nạn nhân bị thương nặng, 300 nghìn đồng với người bị thương nhẹ.


  • Trùng Dương