- Hàng xóm phát hiện nhiều đôi dép trẻ con bỏ lại trên bờ áo vội báo người nhà lặn xuống tìm kiếm thì vớt được xác 3 cháu bé.

Chiều 2/7, bà La Bế Thủy Trang - Phó Chủ tịch UBND xã Ea Tam, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ là Nông Thị Tường Vi (5 tuổi), Nông Thị Thanh Trúc (10 tuổi) và Nông Thị Kim Anh (8 tuổi) tử vong.

Điều đáng thương là, cả 3 cháu nhỏ này đều là con của vợ chồng anh Nông Văn Công (31 tuổi) và Ngô Thị Trầm (27 tuổi, trú thôn Tam An, xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi , bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 cháu bé là do đuối nước.

Thông tin từ người nhà nạn nhân, vào sáng ngày 1/7, vợ chồng anh Công đi làm rẫy và để 3 con ở nhà. Buổi trưa, hai vợ chồng đi làm về không thấy các con ở trong nhà liền chia nhau đi tìm. Tìm mãi không thấy, nghi có chuyện chẳng lành, anh Công huy động thêm người thân, hàng xóm nhờ tìm giúp.

Đến khoảng 17h cùng ngày, hàng xóm phát hiện nhiều đôi dép trẻ em để lại trên vạt rẫy gần ao của gia đình anh Công nên vội báo người nhà lặn xuống tìm thì vớt được xác 3 cháu bé.

Sáng ngày 2/7, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Bước đầu, UBND huyện Krông Năng hỗ trợ 15 triệu đồng và UBND xã Ea Tam hỗ trợ 5 triệu đồng để gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Trùng Dương