Nguồn tin của VietNamNet cho hay, công an quận 11, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ việc 1 trung sĩ CSCĐ có liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản của người khác. 

Người bị điều tra là trung sĩ Lê Anh Dũng (SN 1990, ngụ Q.7), là cán bộ chiến sĩ thuộc trung đoàn CSCĐ, công an TP.HCM. Ngoài ra, còn 1 người khác trong diện điều tra là Hồ Nhật Tân (SN 1995, quê Đà Nẵng, tạm trú Q.Tân Phú). 

Nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, sáng 10/3 trung sĩ Dũng cùng Tân đến 1 địa điểm trên đường Hòa Bình, P.3, Q.11 gặp H.H.Đ (SN 1998, quê Bình Phước, tạm trú Q.Gò Vấp). Được biết Đ quen biết qua mạng Internet và nhờ Dũng, Tân dẫn đi đục xe gắn máy hiệu AirBlade có BKS đăng ký tại TP.HCM nhưng không có giấy tờ. 

Khi gặp nhau, Dũng rút giấy phép lái xe có hình ảnh Dũng mặc quân phục CAND, xưng là công an thành phố, yêu cầu tịch thu xe của Đ mang đến. Do hoảng sợ Đ đã rút chìa khóa xe rồi bỏ chạy thoát thân. Dũng và Tân đã lấy chiếc xe gắn máy trên mang về nhà... 

Khi nhận được tin báo về vụ việc trên, công an Q.11 đã vào cuộc. Đến chiều cùng ngày, công an đã xác định được 2 người có liên quan đến vụ việc là trung sĩ Dũng và Tân nên mời về, tạm giữ để làm việc. 

Đàm Đệ