Theo ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai, địa phương đã xác định được danh tính của người phụ nữ đi xe máy trong clip là chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1998, ngụ phường Xuân An).

Ngay sau đó, lãnh đạo UBND phường đã đến thăm hỏi chị Tiên sau sự cố trên. Chị cho hay rất sốc sau khi bị hành hung giữa đường, dù không bị thương tích gì nhưng tinh thần chị bất ổn trong nhiều ngày, đồng thời yêu cầu tài xế (Nguyễn Thành Tuấn - PV) trực tiếp xin lỗi chị cùng gia đình do hành xử thô lỗ. 

{keywords}
Gia đình tài xế cùng đại diện chính quyền địa phương đến xin lỗi, động viên chị Nguyễn Thị Thủy Tiên. Ảnh: T.V.K

Tuy nhiên, tài xế Tuấn chỉ xuất hiện trong một đoạn clip đăng lên mạng xã hội do người này tự ghi lại với nội dung xin lỗi cộng đồng mạng và người phụ nữ bị anh ta tát hôm mùng 1 Tết.

Đến sáng nay, gia đình tài xế này cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến nhà chị Tiên để xin lỗi và chúc Tết, chị Tiên đã đồng ý với lời xin lỗi của gia đình tài xế Tuấn.

Như vậy, sau 4 ngày xảy ra sự việc gây phẫn nộ dư luận, tài xế Tuấn cùng gia đình đã chính thức lên tiếng xin lỗi nạn nhân.

Minh Tâm

Tài xế côn đồ đánh phụ nữ giữa đường: Chỉ có thể phạt 300 ngàn đồng?

Tài xế côn đồ đánh phụ nữ giữa đường: Chỉ có thể phạt 300 ngàn đồng?

Liên quan đến vụ tài xế ô tô đánh người phụ nữ tại Đồng Nai ngày mùng 1 Tết, luật sư cho rằng chỉ có thể phạt 300 ngàn đồng.