Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai đã thảo luận, xem xét việc thi hành kỷ luật đối với ông Võ Văn Tỉnh - quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường, nguyên Chi ủy viên Chi bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh (nhiệm kỳ 2018 - 2020).

Theo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai, với cương vị là Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai, ông Võ Văn Tỉnh đã thiếu trách nhiệm, không kịp thời báo cáo cấp có thẩm quyền chỉ đạo xem xét, xử lý cán bộ công chức thuộc quyền vi phạm theo quy định của ngành. 

Trong thời gian này, ông Tỉnh còn ký xác nhận đánh giá, phân loại công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để thực hiện quy trình bổ nhiệm và trình Tổng cục Quản lý thị trường bổ nhiệm đối với công chức vi phạm đang trong thời gian xem xét, kiểm điểm trách nhiệm là vi phạm quy định Luật cán bộ, công chức.

Với những vi phạm nêu trên, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai đã quyết định thi hành kỷ luật ông Tỉnh bằng hình thức khiển trách.

Khởi tố 3 cán bộ ở Quảng Trị đánh bạc tại nhà chủ doanh nghiệp

Khởi tố 3 cán bộ ở Quảng Trị đánh bạc tại nhà chủ doanh nghiệp

Trong số 5 đối tượng bị bắt khi đánh bạc tại nhà một chủ doanh nghiệp có 3 người là cán bộ thuộc huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị).

Xuân An