- Lúc sau khi tỉnh dậy, chị Nhã thấy một cảnh tượng kinh hoàng: “Bố đã nằm bất động trên nền nhà còn mẹ vẫn thoi thóp thở, tay ôm bụng và trên người có nhiều vết thương”.

>>Hà Nội: Con trai sát hại cả cha lẫn mẹ

Như VietNamNet đã đưa tin về vụ án mạng con thảm sát cả cha lẫn mẹ xảy ra vào khoảng 3g sáng ngày 24/6, tại số nhà 5, ngách 49/48 phố Thuý Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội .
 

Người dân xôn xao về vụ án mạng.
 
Hai nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ sau nhiều nhát đâm dã man của hung thủ được xác định là ông Lưu Văn Dơi (SN 1962) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Gái (thường gọi là Hoà, SN 1963, cùng trú tại địa chỉ trên).

Còn hung thủ chính là đối tượng Lưu Văn Thắng (SN 1986, là con ruột của vợ chồng ông Dơi).

Sau khi nhẫn tâm ra tay sát hại cả cha lẫn mẹ, đối tượng Thắng bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo chị Lưu Thị Nhã (SN 1982, chị gái của hung thủ) cho biết, ở nhà Thắng là đứa lầm lì, ít nói nhưng hay cãi lại bố mẹ.

Thỉnh thoảng Thắng có xin tiền chơi game và hay đánh lô đề.


Hung khí gây án

Không thể ngờ rằng, Thắng lại là đứa con bất hiếu đến thế khi đã thẳng tay sát hại dã man bố mẹ mình.

Trong vụ án mạng trên, chỉ có một nhân chứng duy nhất là chị Nhã. Chị vừa trải qua cú sốc quá lớn trong cuộc đời khi tận mắt nhìn thấy giây phút kinh hoàng trong đêm đó: “Tôi chạy vào bật điện thì thấy mẹ đang cố giằng con dao nhọn từ tay nó, trên người mẹ đã dính nhiều vết thương..

Thấy có người, nó giật mình rồi buông con dao ra, tôi vội lao vào cầm lấy rồi vứt đi. Nó chạy theo, xô ngã mạnh khiến tôi choáng váng và lại giằng lấy con dao rồi sát hại mẹ trong giây lát.

Lúc sau khi tỉnh dậy, tôi thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Bố đã nằm bất động trên nền nhà còn mẹ vẫn thoi thóp thở, tay ôm bụng và trên người có nhiều vết thương”.

Trong lúc hoảng loạn, chị vẫn kịp bình tĩnh khẩn cấp gọi xe cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mẹ chị đã tử vong sau ít phút.

Trước đó, khoảng gần 3h sáng tôi có nghe rất rõ một tiếng động mạnh và tiếng kêu la thất thanh từ phía nhà ở của bố và mẹ. Tôi vội vàng chạy sang, bật điện, mở cửa thì chứng kiến tất cả…” - chị Nhã thất thần kể lại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Anh Tuấn