- Ê kíp bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên phục vụ tại BV Đà Nẵng đã ăn uống đùa giỡn, bật to nhạc trong khi một thai phụ phải nằm chờ được rút bình truyền.

Chiều nay, thông tin từ BV Đà Nẵng cho hay đã kiểm điểm, phê bình kíp trực đêm có thái độ không phù hợp khiến một thai phụ cùng người nhà bức xúc.

Cụ thể, kíp trực gồm 3 điều dưỡng, 1 nhân viên phục vụ và 2 bác sĩ của khoa Ngoại tiêu hóa buộc phải viết kiểm điểm, phê bình trước toàn khoa.

Trước đó, anh Lê Trường Vũ đã phản ánh về thái độ làm việc của ê kíp này lên ứng dụng góp ý của trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng.

{keywords}
Bệnh viện Đà Nẵng

Anh Vũ cho rằng, tối 16/8, vợ anh là chị Nguyễn Thị Kiều Oanh bị viêm manh tràng/thai 7 tháng được đưa từ BV Phụ sản - Nhi qua BV Đà Nẵng cấp cứu trong đêm. Chị Oanh sau đó được chuyển lên khoa Ngoại tiêu hóa.

Thấy vợ phải nằm chờ đợi cả tiếng đồng hồ để được rút bình truyền, anh Lê Trường Vũ liên hệ kíp trực thì thấy ê kíp này đang ăn uống đùa giỡn, bật nhạc to tại phòng giao ban. Khi anh Vũ nhắc nhở thì kíp trực có thái độ khó chịu vì bị phá tiệc vui.

Theo anh Vũ, sau đó, y tá tiêm thuốc an thai cũng khó chịu, làm tay vợ anh qua hôm sau vẫn còn đỏ cả vùng.

{keywords}
Báo cáo xử lý sự việc của Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng gửi Sở Y tế

Lãnh đạo khoa Ngoại tiêu hóa, BV Đà Nẵng cho biết, bên cạnh kiểm điểm ê kíp trực nêu trên, bác sĩ trưởng khoa còn viết email xin lỗi ông Lê Trường Vũ. Ngoài ra, Khoa này trực tiếp trả lời công khai phản ánh của công dân trên ứng dụng góp ý của Trung tâm thông tin dịch vụ công.

Giám đốc BV Đà Nẵng Trần Ngọc Thạnh cũng đã có báo cáo gửi Sở Y tế. Trong báo cáo này, Bệnh viện Đà Nẵng yêu cầu khoa Ngoại tiêu hóa chấn chỉnh quy tắc ứng xử, tâm lý tiếp xúc, quy chế chuyên môn, quy chế thường trực cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, y bác sĩ.

Nữ tiến sĩ bệnh viện Mắt gác chân lên ghế nhận lỗi

Nữ tiến sĩ bệnh viện Mắt gác chân lên ghế nhận lỗi

Bác sĩ M. thừa nhận tư thế ngồi co chân lên ghế đối thoại với người nhà bệnh nhân là sai, không đẹp mắt và sẽ rút kinh nghiệm.

Kỷ luật GĐ bệnh viện bổ nhiệm con trai bị động kinh làm phó khoa

Kỷ luật GĐ bệnh viện bổ nhiệm con trai bị động kinh làm phó khoa

Giám đốc bệnh viện ở Đồng Tháp bổ nhiệm con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa vừa bị kỷ luật.

Khai trừ đảng cựu sếp bệnh viện quan hệ với nữ điều dưỡng

Khai trừ đảng cựu sếp bệnh viện quan hệ với nữ điều dưỡng

Ông Trần Văn Minh, nguyên Phó GĐ bệnh viện huyện Thường Xuân đã bị khai trừ đảng vì có hành vi quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng.

Bé trai tử vong bất thường: Bệnh viện nói đã xử trí kịp thời

Bé trai tử vong bất thường: Bệnh viện nói đã xử trí kịp thời

"Bệnh của cháu bé diễn biến nhanh và nặng nhưng đã được thăm khám, chẩn đoán, tiên lượng và xử trí kịp thời, chính xác, đầy đủ và đúng các quy chế chuyên môn", phía bệnh viện kết luận.

Cao Thái