Sáng nay (25/8), Thượng tá Hồ Sỹ Nhung - Trưởng công an huyện Hướng Hóa xác nhận vừa khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng xảy ra tại xã Húc.

{keywords}
Xe chở thiết bị vào dự án va quẹt cây cối của dân, phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát

Vị lãnh đạo này cho biết, lực lượng công an đã khoanh vùng, làm rõ được một số đối tượng liên quan và mời làm việc với cơ quan điều tra.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 20h tối 23/8, xe vận chuyển cánh quạt điện gió vào dự án điện gió Tài Tâm - Hoàng Hải. Lực lượng công an xã, cảnh sát cơ động của tỉnh tham gia bảo vệ đoàn xe vào công trường.

Khi xe chở cánh quạt gió đang di chuyển trên tỉnh lộ 587 (hướng từ thị trấn Khe Sanh đến xã Húc) thì bị vướng cây ở một khúc cua.

Thời điểm lực lượng công an, chính quyền thương lượng giúp công ty điện gió với các hộ dân để giải toả vướng mắc thì có hàng chục đối tượng đã ném đá, gậy gộc, chai thuỷ tinh vào lực lượng công an khiến 8 chiến sĩ bị thương, trong đó 6 người phải nhập viện.

Hương Lài

Quảng Trị chỉ đạo xử lý nghiêm vụ 6 cán bộ công an bị đánh nhập viện

Quảng Trị chỉ đạo xử lý nghiêm vụ 6 cán bộ công an bị đánh nhập viện

Liên quan đến vụ 6 chiến sĩ công an ở Quảng Trị phải nhập viện vì bị đánh khi hỗ trợ xe chở thiết bị thi công dự án điện gió, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị cho biết, sẽ xử lý nghiêm.